Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

căn hộ chung cư VinCity tại TPHCM có giá bao nhiêu

các căn hộ VinCity tại TPHCM sẽ có giá từ 700 triệu đồng trở lên và sẽ có cả căn hộ penthouse mang nhãn hiệu VinCity.
  • Những mẫu bàn ăn gỗ đẹp lung linh
  • Tổng hợp những mẫu giường ngủ hot nhất năm 2017
  • Những mẫu tủ áo làm bạn mê mẩn mãi không thôi
  • Bộ sưu tập những mẫu nội thất phòng ngủ tinh tế mà hiện đại

đó là chia sẻ của Ông Lê Khắc Hiệp - Phó chủ toạ Tập đoàn Vingroup bên lề Hội nghị “Phát triển Nhà ở phường hội và nhà ở thương nghiệp trên địa bàn TP.HCM” sáng 27/2/2017.
Được biết trong năm nay Vingroup sẽ khởi công những công trình VinCity, xin ông cho cho biết những căn hộ này dự định sẽ có giá như thế nào thưa ông?
Từ tháng 12/2016, Vingroup bắt đầu tham gia vào phân khúc bất động sản đại chúng với thương hiệu VinCity. dự định , chúng tôi sẽ xây dựng các căn hộ với diện tích phù hợp dành cho người thu nhập làng nhàng, có giá từ 700 triệu đồng trở lên. Tôi nghĩ rằng, các căn hộ chung cư trong phân khúc này sẽ thích hợp với nhu cầu của nhiều người dân muốn sở hữu 1 căn hộ tại các tỉnh thành lớn.

Vậy có thể hiểu rằng hồ hết các gian nhà Vincity sẽ có giá dưới 1 tỷ đồng?

các gian nhà VinCity sẽ có giá khởi điểm từ 700 triệu trở lên tùy theo diện tích nhưng vẫn sẽ có một số khu sẽ có những căn có kích thước to dành cho người có nhu cầu, thậm chí có cả những căn penthouse đặc trưng có giá từ 2 - 3 tỷ đồng nhưng số lượng này rất ít.
Đâu là điểm cộng cạnh tranh của các gian nhà VinCity khi rộng rãi dự án khác cũng nhắm vào phân khúc này?
Chất lượng và quy hoạch đồng bộ, tiên tiến chính là điểm tốt cạnh tranh vượt bậc của VinCity.
Với phần đông các sản phẩm và nhà cung cấp của Tập đoàn Vingroup, chất lượng luôn là nhân tố được đặt lên bậc nhất . đấy là nhãn hiệu và uy tín của chúng tôi và VinCity cũng sẽ chẳng phải là ngoại lệ. Chúng tôi cam kết, VinCity sẽ được kế thừa các trị giá then chốt đã được khẳng định của những khu thành thị do Vingroup vững mạnh là chất lượng vun đắp, tiêu chí nhà sản xuất và môi trường sống an toàn, lành mạnh.


Mặt khác, với quy hoạch đồng bộ, phần đông tiện ích như trường học, cơ sở y tế, khu vui chơi, giải trí, tìm sắm….các khu tỉnh thành VinCity sẽ phục vụ tại chỗ những nhu cầu nhu yếu . Cư dân VinCity sẽ thừa hưởng hồ hết hệ thống dịch vụ như của Vinhomes, y tế sẽ theo tiêu chí của Vinmec. Riêng phần các trường học thì có khả năng sẽ là Vinschool, hoặc là trường công, hoặc là trường kết liên với Vinschool.
Vingroup dự kiến sẽ tung ra thị phần từ 200.000 - 300.000 căn nhà VinCity trong 3 - 5 năm đến, Báo cáo này có quá lớn so với nhu cầu thị phần không thưa ông?
Theo dò la của Sở xây dựng và Viện nghiên cứu lớn mạnh , riêng TPHCM hiện có khoảng nửa triệu hộdân chưa có nhà ở và nhu cầu này đang tiếp tục phát triển  mạnh lâu dài . Trong vòng 3 - 5 năm tới, Vingroup sẽ nhất loạt cung ứng ra thị phần từ 200.000 - 300.000 căn hộ tại 7 thành phố lớn trên toàn quốc. Đây là số lượng tuy ko thật lớn nhưng cũng góp phần mở rộng nguồn cung, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân đang rất bức thiết cho thị phần .
- Xin cảm ơn ông!


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon