Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Nhà chật tới đâu cũng trồng được những mẫu rau quả "dễ tính" nà

Tags

Bạn sở hữu thể tận dụng mọi không gian trống để làm cho các giò treo trồng rau sạch ngay tại nhà.

đa số gia đình hiện nay đều mong muốn sở hữu một góc nhỏ để trồng rau sạch. tuy nhiên , vì đất chật người đông, chẳng hề người nào cũng với thể thực hiện được ước mơ ngừng thi côngĐây của mình. Nhưng có lẽ sau hôm nay , chị em sẽ nghĩ lại vì có muôn ngàn những dòng rau, củ, quả mang thể trồng trong giỏ mà bạn có thể treo trên ban công, lan can, khuông cửa sổ,...bất cứ chỗ nào trống và có ánh nắng.

1 . Dưa chuột

những gia đình với lan can ở vị trí khất nên dùng giò treo để giúp cây dưa chuột hứng được phổ quát ánh sáng. Dưa chuột là dòng cây cần đa dạng ánh nắng mặt trời để lớn mạnh rẻ và khỏe mạnh.

2. Dâu tây

Dâu tây là một lựa chọn thấp lúc trồng giò vì chúng không cần quá nhiều ánh sáng và đặc trưng chúng ít cần chăm sóc . Dâu tây sở hữu rễ cạn, bởi thế hãy kiên cố tưới nước hàng ngày để tránh các cây bị hạn hán.

3. Cà chua

Thay vì trồng những cây cà chua um tùm che hết phần sàn nhỏ bé ở ngoài ban công hay sân thượng chật chội, bạn hoàn toàn mang thể trồng cà chua trong giỏ, để dành diện tích phía dưới cho những dòng cây trồng khác. Trồng 1 cây cho mỗi giỏ vì cà chua là loài háu nước và dinh dưỡng.
4. Đậu Hà Lan
Thay vì dùng đất, đổ đầy giò treo với giá thể, xơ dừa và phân bón. lúc trồng đậu Hà Lan, nên nhớ tưới nước màu ngày để đảm bảo chúng không bị khô. Để giữ cho giỏ ko trở nên quá nặng, thu hoạch đậu Hà Lan lúc chúng vừa lớn, thay vì chờ đợi để thu hoạch một lượt.
5. Cây gia vị
các cái rau gia vị không bao giờ vắng mặt trong những món ăn hấp dẫn của bà nội trợ. với thuộc tính dễ trồng, sinh trưởng nhanh, tại sao bạn ko thử tự tay trồng trong giò treo thay vì mua ngoài chợ?
6. Xà lách
Xà lách xuất hiện nhiều trong những vườn rau tại gia vì ưu điểm dễ trồng, không cần coi sóc rộng rãi, tốn ít giá bán và cho năng suất thu hoạch cao. Xà lách ưa nơi râm mát, vừa đủ nắng nên thích hợp ở những góc treo mệnh chung nắng.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon