Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Phong thủy phòng bếp và căn bản về một phòng bếp theo phong thủy

Tags

Xây dựng nhà ở bạn đừng nên bỏ qua phong thủy phòng bếp và nỗ lực đảm bảo yêu cầu căn bản về 1 phòng bếp theo phong thủy để tiền tài, sức khỏe phải chăng.

Bếp đóng vai trò rất quan trọng quyết định đến sự cường thịnh vượng, nguồn tài lộc của gia đình. Việc sắp đặt phong thủy phòng bếp căn bản sao cho hợp lý với căn nhà và gia chủ là một điều không mấy thuận lợi. Xét về tính năng của phòng bếp thì đây chính là nơi chế biến thức ăn, tạo ra nguồn năng lượng sống sở hữu cả gia đình, ăn uống phải chăng ko chỉ đảm bảo sức khỏe mà còn phần nào duy trì được hạnh phúc gia đình.
Phòng bếp sở hữu nguồn năng lượng dương cho nên bởi thế khi sắp xếp phòng bếp gia chủ cần chú ý đến màu sắc của phòng. Màu sắc phải được phối hợp, thấp nhất nên chọn những gam màu sáng để cho phòng bếp của bạn nâng cao thêm diện tích hơn. không những thế, nó còn tạo cảm giác yên ấm, thân thiết, kết hợp cho gian bếp của bạn.


sắp đặt phòng bếp hợp mang phong thủy

Còn tùy theo hướng bố trí phòng bếp để đưa ra các chọn lọc thích hợp hơn cho nó. Phòng bếp xếp đặt theo hướng Bắc thì có thể tiêu dùng các gam màu sắc rét mướt để nâng cao cảm giác rét mướt, tha hồ cho căn phòng, còn phòng bếp được bố trí theo hướng Đông Nam sở hữu ánh nắng chiếu rọi hồ hết thì sở hữu thể tiêu dùng những game màu lạnh để giúp căn phòng hạ rẻ nhiệt độ, tương tự mới đạt được hiệu quả mát mẻ.

Bạn sở hữu thể trang trí thêm 1 số tác phẩm nghệ thuật đầy cảm hứng, hệ thống chiếu sáng rẻ và đưa cả bỗng dưng vào trong phòng bếp. những chậu cây xanh tốt tươi cũng chính là một nguồn năng lượng sẽ luôn truyền cảm hứng thoả thích cho bạn trong lúc nấu bếp, hoặc mỗi khi gia đình đoàn viên.

những vật dụng trong phòng bếp đều tượng trưng cho với 1 hàng ngũ yếu tố riêng như: Tủ lạnh thuộc hàng ngũ Kim, Chậu rửa, bồn rửa bát thuộc hàng ngũ Thủy, thớt, tủ để bát, sàn nhà bằng gỗ là Mộc, bếp là Hỏa. Theo ngũ hành tương sinh thì Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa.

Trong phòng thủy nhà bếp thì gia chủ không nên đặt bếp nấu ra cửa chính, hoặc cửa sổ bếp sau, bởi nó sẽ khiến gia chủ dễ bị hao tiền của của cải. ko nên đặt phòng bếp cạnh phòng ngủ vì bếp sinh ra rộng rãi khí hot nó sẽ tác động đến sức khỏe của bạn và cả gia đình của bạn. Nên lắp đặt hệ thống thông gió hoặc hút khói dầu để đảm bảo sự thông thoáng và sạch sẽ, an toàn vệ sinh cho phòng bếp.

thường ngày trong phòng ăn, người ta đều chọn lựa bàn hình tròn để đề cập lên sự ấm cúng, sum vầy của gia đình. bên cạnh đó, bạn có thể tuyển lựa hình elip, hình vuông, hình chữ nhật nhưng đừng chọn những bàn ăn mang nhiều góc nhọn và nhiều khía cạnh. ko nên để bàn ăn gần cửa ra vào, đặt vào góc qua đời thì sẽ tốt hơn, ko nên đặt đối diện mang bàn độc tổ sư hay thần tài.


không gian thoáng mát, sáng sủa

Theo phòng bếp phong thủy thì tuyệt đối ko nên đặt bàn ăn trong phòng với xà ngang vì nó sẽ làm tâm trí của chủ nhà ko sáng láng, nhân khẩu bị hao hụt. nếu trong trường hợp không gian không cho phép thì bạn mang thể treo một quả cầu hình tròn sở hữu màu sắc kết hợp để trấn át các điều kia.

rộng rãi gia đình vẫn đặt bàn thờ ông táo trong nhà bếp. bàn thờ táo quân bạn nên đặt phía trên bếp nấu ăn hoặc bạn có thể đặt ở góc bếp phía Nam vì hướng này là hướng vượng khí của ông táo, tương tự thì gia đình của bạn mới no đủ, no đủ hơn.

Bạn nên tạo ra 1 tính ngăn nắp, nề nếp cho chính mình và những thành viên trong gia đình trong việc tiêu dùng đồ dùng trong phòng bếp và sau chậm triển khai chứa chúng về đúng nơi đã lấy ra. những chiếc máy móc ko sử dụng hàng ngày thì bạn nên đựng gọn vào một chỗ kín đáo hơn. những chỗ trống mình mang thể bày biện các lo hoa, hãy các trang bị nhu yếu khác. Chính vì các bố trí gọn gàng và chu đáo chậm tiến độ nó sẽ góp phần tạo điều kiện cho căn phòng bếp nhà bạn dễ lưa thông vượng khí, tạo điều kiện cho gia chủ tiện lợi về tuyến đường sức khỏe cũng như tiền tài, công tác dễ thăng tiến hơn.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon