Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Xem phong thuỷ thiết kế bếp nhà hàng và khách sạn

Tags

Bạn kinh doanh bếp ăn nhà hàng khách sạn muốn thuận tiện và may mắn đừng bỏ qua việc xem phong thủy thiết kế bếp nhà hàng và khách sạn.

Đối sở hữu việc buôn bán nhà hàng, bếp ăn khách sạn thì ngoài việc bài trí ko gian ngồi cho khách thì bếp ăn cũng phải đảm bảo được đề nghị về phong thủy để đảm bảo sự hưng thịnh vượng trong việc khiến ăn… Sau đây, là một số lưu ý khi xem phong thủy ngoài mặt bếp nhà hàng và khách sạn bạn cần lưu ý.


1. các nguyên tố cần có cho một bếp ăn nhà hàng, khách sạn

ko gian bếp cấp thiết đủ 2 yếu rẻ chậm tiến độ là cơ sở vật chất và đảm bảo tính phong thủy.
Về cơ sở vật chất cần có:
- ko gian bếp phải với sự thoáng mát, phổ quát dùng cho cho việc sơ chế thức ăn, thổi nấu và đảm bảo kê sinh an toàn thực phẩm.
- sắp xếp thông gió, những đồ vật chế biến và nấu nướng an toàn.
- các vị trí chế biến thức ăn và dễ dàng.

Về phong thủy bếp nhà hàng: chậm tiến độ chính là cách sắp sếp, mẫu mã bếp đảm bảo buộc phải về về hướng phòng bếp, hướng đặt bếp, xếp đặt bồn rửa, chậu rửa, không gian bảo quản thực phẩm, màu sơn, của sổ, công cụ khiến cho bếp, khu vực vệ sinh và quanh đó sao cho hợp mang tuổi, mệnh của người đứng đầu nhà hàng, khách sạn.

2. Phong thủy bếp nhà hàng, khách sạn

Việc mẫu mã phong thủy bếp nhà hàng, khách sạn cần lưu ý những vấn đề sau:
Ngoài phòng thủy bếp nội thất tình cờ thì kiên cố ko bao giờ người ngoại hình bếp phong thủy có thể bỏ qua tuổi của gia chủ. Bởi đây là nhân tố giúp xác định trạch mệnh của mỗi người và qua Đó đối chiếu có những lệ luật về phong thủy, xác định những việc cần làm cho như định hướng, vị trí bếp… tạo nên gian bếp hợp phong thủy không những rẻ cho sức khỏe mà việc làm cho ăn phát triển thành xuôi chèo mát mái.

2.1. Xác định hướng nhà bếp

Hướng nhà bếp, hướng đặt bếp và các hướng để mở cửa thường theo phong thủy bát trạch để tính và căn cứ vào từng tuổi để xem hướng tốt và hướng xấu. Bạn với thể xem lược đồ bát trạch dưới đây hoặc tham khảo thêm phong thủy bếp theo tuổi của bạn tại xemtuvi.mobi.


Xem phong thuỷ thiết kế bếp nhà hàng và khách sạn

Lưu ý giảm thiểu xác định vị trí bếp:
  • ko đặt vị trí bếp dưới cây đà ngang trên cao vì sẽ đè lên bếp gây ra tình trạng hao tiền, tốn của của chủ.
  • tránh các góc chéo, góc nhọn đâm vào bếp vì theo phong thủy sẽ gây ra cá bệnh về máu
  • Thường nhà vệ sinh ở gần bếp nhưng cần giảm thiểu đối diện mang của nhà vệ sinh, cửa ra vào vì với thể gây ra hao tốn về tài tính hoặc khí ô trọc ở khu vệ sinh làm mất đi những vận khí thấp cho chủ nhà hàng, khách sạn.
  • Cửa bếp ko mở đối diện sở hữu cửa nhà về sinh.
  • Bếp phần cửa phải cần được sắp xếp ở nơi kín gió, hạn chế lộ liễu gây ra những thất thiệt về tài lộc.
  • Trong trường hợp cần đặt bàn độc táo quân thì nên xem hướng hợp tuổi mang gia chủ trước lúc đặt.
2.2. Kiêng kị không nên trong phong thủy bếp khách sạn và nhà hàng

Đặt những thiết bị trong phòng bếp: cần nhớ nguyên tắc Hỏa kỵ Thủy nên cần hạn chế xa khu nấu và khu chế biến với nước và lửa sắp nhau.

các đồ vật tỏa lửa nhiệt mạnh nên để xa ít ra là 30 cm so có chậu rửa và tốt hơn bếp nấu, ko đặt trên đường ống nước.

tránh để tủ động lạnh, khiến cho mát đối diện hoặc bện cạnh bếp nấu.
Chú ý không đặt bếp ở vị trí quá rẻ và không mang hệ thống thông gió vì làm việc lưu giữ khí xấu trong nhà mà cũng ko lợi về sức khỏe.


Xem phong thủy bếp nhà hàng khách sạn

Trang trí bếp: chọn màu sơn, các cây cảnh và tranh ảnh phong thủy hợp có tuổi mệnh của gia chủ.

Trước lúc chọn 1 bức giảm thiểu phong cảnh hay quyết định màu sơn, vị trí đặt cây cảnh cần phải xem lại mệnh hợp sở hữu màu gì… Vì màu sắc bếp, cây cảnh, hạn chế ảnh phổ biến lúc được đặt với mục đích hóa giải những phong thủy xấu trong bếp mà không thể giải quyết thay đổi được như: Bếp bị mặt trời chiều hướng tây chiếu vào trực tiếp, các góc nhọn trong bếp…

Màu sắc cần hợp có gia chủ nhưng ko nên chọn màu quá hot vì “hỏa kiệt hỏa”.

không để thanh hao quét nhà gần khu vực bếp nấu.

Thuật phong thủy sở hữu ứng dụng và ý nghĩa rất lớn trong việc xắp xếp các công trình nhà cửa, nhà hàng, khách sạn bởi chúng chúng được xem là kim chi nam giúp gia chủ mang được may mắn và dòng bỏ những vẫn hạn.

Hi vọng trước lúc khiến một nhà hàng thì bạn đừng chỉ nên quan tam tới không gian bên ngoài tiếp khách mà cần chú trọng về mặt phong thủy phòng bếp vì đây là nơi đựng nguồn sinh dưỡng, vận tài của người chủ.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon