Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Xem phong thủy bàn khiến cho việc cho người mệnh Mộc thấp cho sự nghiệp

Tags

Xem phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Mộc nhằm tăng tài lộc, công tác thuận lợi, công danh, lợi lộc dễ thăng tiến nhanh.

Trong những quan niệm về thuyết phong thuỷ từ thời xa xưa, người mệnh Mộc luôn với dáng vẻ tươi tỉnh, khoẻ khoắn bởi những nguyên tố trong phong thuỷ về mệnh Mộc luôn đem lại cho bạn những nguồn năng lượng hoàn toàn mới về sức khoẻ, sự sống và sự sinh trưởng.

Trong ngũ hành, yếu tố Mộc là sự biểu trưng cho toàn cầu của cây cỏ bất chợt, đột nhiên kết hợp nên năng lượng được sinh ra trong khoảng hành Mộc mang tính sinh sôi, mềm mỏng và luôn phát triển ko dừng.


những người thuộc mệnh Mộc thường là các người sở hữu sở thích gần gũi sở hữu tự nhiên, có ý thức hướng ngoại, luôn luôn thích khám phá vạn vất tiếp giáp với, thích đi du lịch, cũng bởi vậy mà tính bí quyết của họ cũng phát triển thành nhiệt liệt, cởi mở và luôn ngay thẳng, mang tinh thần đón nhận dòng hoàn toàn mới và luôn xác định được cho mình một mục đích trong cuộc sống.


Xem phong thủy phòng làm việc cho người mệnh Mộc

Trong công việc, để công việc dễ dàng hơn thì việc xem phong thủy bàn làm cho việc cho người mệnh Mộc cần phải để ý kĩ càng, khoa học để mang lại sự nghiệp, công danh sức khỏe phải chăng hơn.

Hướng bàn khiến cho việc

- những hướng bàn làm việc, phong thủy văn phòng cho người mệnh mộc nên quay về một trong những hướng tốt như hướng Đông Bắc, Tây, Tây Bắc, Tây Nam.

- Bàn khiến việc phải được hướng ra ngoài cửa, nhưng tuyệt ko đối diện thẳng có cửa phòng. Vì nó sẽ sở hữu hết tài vận của người khiến cho việc.

- ko nên đặt bàn khiến cho việc tại trung cung chính giữa phòng, hạn chế việc kê bàn tại các nơi với góc nhọn, góc khuất, cuối hành lang và lối chuyển di.

- ko đặt bàn ngay trước cột vuông trong văn phòng hay nằm ở dưới xà ngang và hướng ra toilet hoặc phía cầu thang.

- ko nên kê bàn quay mặt vào tường sẽ không phải chăng cho tài lộc của bạn và cần phải ghi nhớ, sau lưng người ngồi phải có 1 điểm tựa thật vừng chắc như tường hoặc tủ ,... thì như thế mới chuẩn phong thủy bàn khiến cho việc, và mang lại phổ biến tài vận cho bạn.

hình trạng bàn làm việc

- các người thuộc mệnh Mộc nên dùng bàn khiến việc dưới hình dáng uốn lượn, với góc lượn tròn, không nên để bàn khiến việc góc nhọn có màu đen, xanh đậm, như vậy công tác của bạn sẽ thuận tiện hồ hết.

- Kích thước bàn làm cho việc nên chọn loại bàn thích hợp mang ko gian trong văn phòng và phải tương hợp mang các vật dụng trên bàn, không nên đặt bàn quá lớn vì nó sẽ khiến chật chội giảm hưng phấn khiến việc, trái lại không nên quá rộng tạo cảm giác bất an.


Bài trí bàn làm việc người mệnh Mộc hợp phong thủy

Màu sắc bàn khiến cho việc

Phong thủy bàn khiến việc cho người mạng mộc là bàn làm việc với các vật dụng trang trí, mang màu cân xứng thuộc ngũ hành Mộc, hoặc các màu sắc tương sinh thuộc hành Thủy như màu xanh lá, màu nâu, xanh lam, màu vàng nhạt, xanh đậm hay màu đen…. Trong số ngừng thi côngĐây thì sở hữu 2 màu vượng nhất chính màu nâu hoặc là màu xanh lá, tuyển lựa các màu này sẽ mang đến đa dạng tài lộc , tăng trưởng ko dừng .

Tóm lại, để với phong thủy bàn khiến việc cho người mệnh mộc trở nên rẻ hơn thì bàn khiến cho việc ko nên hướng ra cửa, sau lưng ngồi phải có điểm tựa cứng cáp, không nên quay mặt vào tường, không nên đặt bàn ở chính giữa phòng, ko đặt bàn ở những góc nhọn, không đặt bàn hướng ra toilet, hành lang để giữ vận khí thấp cho chủ nhân bàn làm việc.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon