Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

10 cách trồng rau quả đẹp như trồng hoa

Tags

Trồng rau quả ko chỉ phục vụ nhu cầu thực phẩm sạch, mà còn chuyên dụng cho cho mục đích trang hoàng cho khu vườn thêm đẹp. đề nghị "khó nhằn" ngừng thi côngĐây hoàn toàn mang thể thực hiện giả dụ bạn biết các cách thức trồng dưới đây.

Để tạo vẻ đẹp xanh tươi cho môi trường sống , cùng lúc đem đến nguồn thực phẩm an toàn cho mỗi bữa ăn của gia đình không còn quá khó ví như bạn biết cách . Dưới đây là những gợi ý hữu ích để tạo nên một khu vườn rau quả và hoa sinh động, bắt mắt .

một . Cà chua là cây mang thể trồng trong chậu, đặt bên các khuông cửa sổ. khi cà chua ra quả, nó sẽ tạo ra 1 màu sắc tuyệt đẹp cho sườn cửa sổ nhà bạn trong mùa hè. Và chậu cà chua sẽ đẹp hơn nữa giả dụ chủ nhà trồng đan xen một vài cây hoa mang màu sắc ranh mãnh .
2 . Trồng mỗi loại cà chua trong 1 quan tài gỗ và đặt cạnh nhau, các hãy nhớ nguyên tắc màu sắc tương phản nhé! Đặt những cây cà chua vàng cạnh những cây cà chua đỏ để mang một khu vườn đẹp lung linh khi cây ra quả.
3. nếu bạn vẫn nghĩ không gian chật hẹp không thể trồng rau, và trồng rau thì không đẹp như trồng hoa thì bạn đã sai rồi. Chia luống dọc bằng cách trồng rau trong các túi chuyên dụng như thế này sẽ giúp khu vườn nhà bạn trông phong cách hơn hẳn đấy!
4. Thay vì trồng rau trong áo quan xốp hoặc nhựa, bạn hoàn toàn mang thể dùng các chiếc săng gỗ để thay thế. cỗ ván gỗ sẽ giúp tạo ra 1 loại nhìn mộc mạc, đơn giản nhưng vẫn tinh tế cho ngôi nhà của bạn.
5. Việc sắp đặt trồng những mẫu rau nào cạnh nhau sẽ quyết định đến vẻ đẹp khu vườn của bạn, bởi vậy đừng bỏ qua điều này. các cây cà chua lúc ra trái với màu sắc xanh đỏ, trồng cạnh cây húng quê xanh non mướt mát, đan xen mang các bông hoa sở hữu màu sặc sỡ giúp khu vườn đẹp vượt trội .
6. sở hữu các cái rau ăn lá chỉ với 1 màu xanh đơn điệu, hãy trồng đan xen một đôi mẫu hoa sở hữu màu sắc sặc sỡ là khu vườn của bạn sẽ thêm sinh động, phong cách .
7. Vẫn là sự sắp đặt của màu sắc. Hãy trồng những loại rau ăn lá với màu sắc tương phản cạnh nhau để tạo nên một khu vườn đẹp đúng nghĩa.
8. Đây là 1 phương pháp khác để trồng đan xen. các khóm hoa oải hương được trồng đan xen mang bắp ngô và cây gia vị cho thấy chủ của ngôi vườn rất biết cách tận dụng khoảng đất nhỏ hẹp một phương pháp tối đa.
9. một đôi cây rau mùi được trồng đan xen mang phổ quát mẫu hoa mang tác dụng trang hoàng thật sự. Bạn sở hữu thể trồng các chậu rau - hoa như thế này bên bậu cửa sổ hoặc bàn ăn ngoài trời.
10. Ớt là một trong các cây với màu sắc sặc sỡ nên rất dễ làm nổi bật những khung cửa sổ. Hãy tận dụng bệ cửa sổ để trồng một vài chậu ớt. Bạn chỉ cần sở hữu 1 loại chậu với độ sâu từ 15-20cm và cửa sổ với nắng chí ít 3 giờ mỗi ngày là sẽ giúp ớt vững mạnh thường ngày . Màu sắc rỡ ràng của các trái ớt sẽ tô điểm cho căn bếp của gia đình.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon