Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Chỉ 49m² nhưng "xanh, sáng, đẹp, sang", nhà cửa ở Sơn Trà này khiến báo Tây tấm tắc khen

Tags

cá tính nhưng thư giãn, độc đáo và an yên . Đây đích thực là một nhà cửa mang đến sự dễ chịu cho bất cứ người nào bắt đầu từ bước chân qua cửa.
thời kì gần đây , ngày một có nhiều những ngôi nhà Việt xuất hiện trên các trang kiến trúc nổi tiếng của toàn cầu như Archdaily. Đa phần những ngôi nhà này có chiều dài, chiều rộng, chiều cao không lớn nhưng sự độc đáo trong cách thiết kế, vật liệu của chúng đã nhận được hầu hết lời tán tụng của giới kiến ​​trúc sư. Nhà cửa chỉ 49m² ở Sơn Trà, Đà Nẵng này cũng là một trong số đấy .



không giản sảnh ấn tượng của ngôi nhà.
Được vun đắp trên mảnh đất có diện tích vỏn vẹn chỉ 7x7m với một tầng lầu, nhưng ở nhà cửa này, mọi thứ đều được kiến tạo một cách xuất sắc . Tiên tiến có đương đại , cổ điển có cổ điển. Và đồng thời với ấy chất sáng tạo đậm đặc trong từng centimet nhà. Lướt qua các ko gian, dễ nhận thấy cách "chơi" đầy tinh tế của KTS với những vật liệu đậm chất Việt như cót ép, nền xi măng đánh. Rồi cả cây xanh và trần mái hắt để lấy sáng. Phần đông sẽ khiến bạn phải "wow" rồi thầm mong ước có 1 ngôi nhà xinh xẻo như thế.
ngôi nhà này được thiết kế cho một đàn bà đơn thân . Ý tưởng của KTS cho mảnh đất vuông vắn ở vị trí đang rất hot của thị thành du hý Đà Nẵng chính là sự linh động , thân thiện đặc trưng của người dân miền biển nơi đây. Kế ấy là cảm hứng từ chất liệu thiền để mang lại sự thân thiện , gần gũi và cởi mở . Điều này được biểu thị rõ ràng trong căn hộ .
Vì nhà cho người đơn thân lại vun đắp theo hướng thiền nên ko gian của nhà cửa rất thuần tuý và rõ ràng. Gần như tầng 1 được dành cho khu khách - bếp - thư giãn. Gần như đều được thiết kế mở với những khung cửa sổ rộng, cây xanh, nội thất gỗ mộc mạc. Tiện dụng nhận thấy bàn ghế, nội thất ở đây đều tối giản nhưng theo thời trang hiện đại. Dù thế , sự góp mặt của nền nhà xi măng và trần nhà cót ép đã kéo chất Việt vào ngôi nhà rất ổn. Đẹp phối hợp , bắt mắt nhưng dễ chịu. Đây thực sự là một nhà cửa đem đến sự an yên cho bất cứ người nào khi bước qua cửa.
các ô cửa sổ to , cây xanh và trần mái hắt khiến ngôi nhà nhỏ tràn đầy ánh sáng và rất bình yên . Khu sảnh dẫn vào nhà với cây xanh đích thực là điểm nổi bật khôn cùng ấn tượng cho ko gian. Một không gian hoàn toàn tĩnh và chan hòa với thiên nhiên . Các khung cửa sổ rộng, những món nội thất đương đại được tiết chế vừa đủ và ăn nhập hoàn toàn với không gian chung của ngôi nhà . Góc nhìn thư giãn từ nơi khách ra khoảng sảnh đầy nắng và cây xanh. MKhu ăn uống thời trang và gọn gàng với bàn ăn treo. Giả dụ chất liệu đá granite trắng đem đến sự tiên tiến thì chất liệu gỗ được xử lý để giữ nguyên văn, mảng gạch bông ốp nơi tường bếp gợi tới cho ta sự ấm êm của những căn bếp xưa.
ko gian riêng tư của chủ nhà được đưa lên tầng 2 . Với độc nhất vô nhị một phòng ngủ, gian phòng này rộng rãi , thoáng. Màu sắc trắng - gỗ pha thêm chút sắc xám giúp nơi ngơi nghỉ vừa tiên tiến, vừa giữ nguyên được sự thư giãn đã đặt ra từ ban đầu. Phòng ngủ phổ quát , tiện nghi. Trong không gian nghỉ ngơi, sự đơn giản về nội thất bao giờ cũng mang lại hiệu quả thư giãn cao. Phòng có đến 2 mặt thoáng, 1 mặt nhìn ra ngoài con đường , 1 mặt nhìn thẳng xuống khoảng sảnh với màu xanh của cây. Ngồi thư giãn, đọc sách hay nghe nhạc ở đây đều rất xuất sắc.Phòng tắm với 1 phần tường gạch bông thông gió, vừa đủ kín đáo, vừa rất cá tínhThiết kế của ngôi nhà .
lúc bắt tay vào thiết kế và xây dựng nhà cửa này, cả kiến ​​trúc sư và gia chủ đều muốn xây dựng một nhà cửa tiết kiệm năng lượng và gần gũi . Và rõ ràng, họ đã thành công khi kiến tạo nên 1 ngôi nhà tuyệt đẹp, khiến cả chủ nhân lẫn người ngắm nhìn đều cảm nhận được nguồn năng lượng hăng hái , hạnh phúc như thế này.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon