Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

ngôi nhà cấp 4 nhỏ xinh bình lặng bên cảnh núi non hữu tình

Tags

nhà cửa cấp 4 với kiểu kiến trúc đơn giản với thiết kế nửa mái, quanh đó là hiên nhà với các bộ bàn ghế đơn sơ nhưng vẫn đủ khiến ai ngắm một lần đều ước ao được ở đây.
Mới nhìn, ngôi nhà cấp 4 này ko có quá phổ biến sự đặc thù . Tuy nhiên , nếu như bước chân đến từng không gian này, ai cũng phải nhung nhớ và không đang tâm ra về. Nhà cửa đẹp dịu dàng và bình im tới lạ khi được chọn màu trắng để sơn cho hồ hết ngoại thất.



Giữa bầu trời trong xanh, nắng vàng nhẹ cùng phong cảnh đồi núi thăng bình tiếp giáp với , màu vàng của điểm ấn từ viền cửa và trên ô che trước hiên nhà đủ để giúp không gian ngoại thất thêm ấn tượng. Ngôi nhà được thiết kế khá nhỏ nhắn với các ô cửa kính trong suốt, để các không gian bên trong khả năng tràn ngập ánh sáng. Hiên nhà bao vòng vo để sắp đặt thêm nhiều chức năng mở, tiện ích và đủ đầy. Ko gian tiếp khách được sắp xếp ngay cửa ra vào. Màu trắng vẫn được ưu ái chọn lọc làm gam màu nền xuyên suốt cho rất nhiều ngôi nhà.
phòng khách đẹp theo cá tính cổ điển với ghế sofa màu ghi, bàn trà gỗ thiết kế góc cạnh độc đáo. Thêm chút nhấn há cho không gian nhỏ từ thảm trải sàn và tranh treo tường với hoạ tiết, hình vẽ lạ mắt. Tiếp nối với phòng khách là bếp nấu được dành đầu tiên chọn lựa gam màu trắng làm màu nền. Các gam màu trung tính như màu gỗ của sàn, màu bạc của đồ dùng và màu ghi xám của gạch ốp tường làm tăng vẻ đẹp cuốn hút và hiện đại cho không gian nhưng vẫn giữ được sự đơn giản và gọn ghẽ cần thiết . Phòng ngủ được xếp đặt thuần tuý với những trang bị nhu yếu . Không gian ngơi nghỉ như êm ấm và thân thiện hơn nhờ màu vàng be nhạt của tường. Phòng được tô điểm nhấn nhá từ gối trên giường, thảm trải sàn và các bức tranh trên tường.
Để ko gian được rộng mở và kết nối phối hợp với tự nhiên bên ngoài , phòng được sử dụng hệ thống cửa kính trượt đặc trưng và trong suốt. Khi cửa kính được mở mang, căn phòng thoáng mát và trong lành hơn nhờ không khí bên ngoài thổi vào.
phòng ngủ kế bên được trang trí như vậy . Khác một chút ấy là không gian ngơi nghỉ được chọn điểm nhấn với gam màu trung tính, trầm lặng nhẹ nhàng đủ để khiến mọi người cảm thấy vui vẻ, bình im và tĩnh tại khi nghỉ ngơi tại đây. Các họa tiết hình học không mấy cầu kỳ, tông màu ko mấy vượt bậc nhưng chính sự dịu nhẹ ấy lại mang lại nét tao nhã và tinh tế cho gian phòng . Bất kỳ khi nào ngủ dậy hay trước khi đi ngủ, bạn có khả năng mở mang cánh cửa trượt để bước ra ngoài hiên nhà, nơi có ghế dài thoai thoải đủ để bất kỳ người nào mong muốn được ngắm nhìn trời mây, cây xanh lộng gió. Nhà cửa tuy nhỏ nhưng chiều dài, chiều rộng, chiều cao bể bơi lại hơi ấn tượng. Chủ nhà luôn muốn bạn bè hay người nhà yêu căn hộ chung cư của mình, dừng chân tại đây và thả phanh ngâm mình, bơi lội trong làn nước mát lành, trong veo .


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon