Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Mẫu mã phòng thờ và phong thủy bàn thờ Phật tại gia

Tags

Xem mẫu mã phòng thờ theo phong thủy và phong thủy bàn độc Phật tại gia giúp gia đình an khang, ấm êm, phổ biến tài lộc tới nhà

không gian thờ cúng là một không gian rất thiêng liêng và cao cả. biểu lộ lòng tôn kính của đông đảo mọi người đối có ông bà, tổ sư và tâm linh. Đối mang những người theo đạo Phật thì tôn giáo thờ cùng luôn luôn được coi trọng lên hàng đầu. các sắp xếp, thiết kế phòng thờ bàn thờ Phật theo phong thủy cũng cần phải theo các nguyên tắc nhất định.

Phương hướng và điều kiện để lập bàn độc

kiểu dáng phòng thờ theo phong thủy, bàn thờ hướng theo Phật là 1 công tác rất khả quan, biểu thị sự thực lòng cũng bái Phật, tạo được phổ quát phúc nghiệp. Nhưng để đặt được bàn thờ Phật không hề là điều đơn giản, vì nó mang nhân tố tâm linh nên bạn cần phải chăm chút hơn nữa. khi bài trí bàn độc Phật bạn cần chú ý tới một số điều như sau:

- những người thờ Phật phải là người với tình thật, nhất quyết phải ăn chay vào các ngày mùng một và ngày rằm. Vì theo cửa phật, thì các người đạo sỹ, tu hạnh đều ăn chay niệm Phật, không sát sinh.


thiết kế phòng thờ Phật trong gia đình

- những người lập bàn thờ Phật chẳng thể cúng dâng Phật bằng xôi gà, xôi giết thịt của động vật, vì Phật không tận hưởng các thứ chậm triển khai. Bạn chỉ được cũng gà, giết thịt được khiến băng đồ chay. Về hướng bàn thờ Phật thấp nhất bạn nên quay chúng theo cổng chính của căn nhà bạn. Cũng với khi gia chủ sẽ quay hướng Phật về hướng xấu so có trạch miện của gia chủ, để hóa giải hướng chậm tiến độ.

- Bài vị tiên nhân không được đặt cao hơn bàn thờ Phật, giả dụ không sẽ bị phạm xung. Theo ý kiến của người dân gian thì Phật là 1 bậc tối cao, đã đạt được sự giải thoát, là bậc Đại giác chẳng thể thấp hơn hoặc ngang hàng mang chúng sinh. Chúng là làm cho vậy là để kính trọng Phật

- Trên bàn độc với đa số ảnh thờ những thần cộng sở hữu ngài Quan Âm bồ Tát, chậm tiến độ là một cách thức ko đúng, người thờ Phật nên quy y để hiểu được các điều căn bản nhất về việc thờ phụng cho đúng sở hữu đạo, không được phép tùy một thể làm cho theo suy nghĩ chủ quan của mình mà sở hữu tà kiến đối có việc thờ cúng.

cách thức bài trí tượng Quan Âm tình nhân Tát

nhiều gia đình, cửa hàng thường đặt tượng Quan Âm ý trung nhân Tát cộng những tượng khác như Quan Đế. tương tự là sai lầm, nó ko thấp một chút nào, bởi các lý do sau:

Quan Âm nhân tình Tát vốn thanh tịnh và rất tinh khiết nên chỉ hưởng đồ chay. khi dâng đồ lên Quan Âm nhân tình Tát thì chỉ cần dâng hoa tuoi, hoặc hoa quả . nếu như bạn đặt tượng Quân Âm người thương Tát cộng mang các tượng thần khác thì khi cúng đồ mặn sẽ không rẻ.

ko nên đặt tượng ngài Quan Âm bồ Tát theo những hướng này sẽ không rẻ cho phong thủy bàn thờ Phật.
  • Hướng nhà vệ sinh.
  • Hướng bàn ăn.
  • Hướng cửa phòng ngủ.

Phong thủy phòng thờ Phật

Phương pháp bài trí tượng Phật

- Tượng Phật lúc mang về nhà mà xem nó như đồ cổ, đồ quý thảng hoặc mà phải chứa dấu nó. tương tự nó sẽ sở hữu tác động ko phải chăng đến đa số mọi thành viên trong gia đình.

- không nên đặt tượng trong phòng ngủ, bởi lễ Phật là phải uy nghi, trang nghiêm. nếu mang điều kiện thì bạn nên để bàn thờ Phật tại 1 phòng riêng, im tĩnh, khoáng đãng, im tịnh.

- Bạn đừng vì sở thích thái quá hay làm theo những nghĩ suy của mình mà tậu tượng Phật rộng rãi về để trong nhà. Chỉ cần một pho tượng hoặc ảnh Phật là đủ, con người ta cần ở tấm lòng thật tình chứ ko phải sự hào nhoáng bên ngoài.

- Tranh ảnh Phật không nên cuộn tròn lại, không được để dưới ghế ngồi, hay là ngồi lên trên.

- Tượng bị cũ thì hãy tân trang nó lại như mới, vào các ngày rằm bạn mang thể sử dụng nước thơm để tắm cho tượng.

Qua bài viết này, thì các gia chủ đã biết phương pháp đặt bàn độc Phật theo phong thủy, để biểu lộ lòng tôn kính, tâm thành với Phật. Vừa mang lại những điều thấp cho gia đình của bạn để đem lại cuộc sống no ấm hạnh phúc cho gia định của bạn.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon