Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Phong thủy phòng ngủ cho bé yêu nhà bạn

Tags

Lúc bạn hiểu biết về phong thủy và biết phương pháp sắp xếp sẽ rất sở hữu lợi cho sức khỏe của trẻ, giúp trẻ học tập tốt hơn cũng như tạo ảnh hưởng thấp tới sự tăng trưởng và hoàn thiện tính cách của trẻ nhỏ.

1.Cách lựa chọn vị trí thấp nhất cho phòng ngủ của bé

- Chọn vị trí phòng ngủ của bé cũng rất quan trọng, tuyệt vời nhất là phòng ngủ của 1 đứa trẻ nên được ở giữa, hay phần trước của ngôi nhà, để đáp ứng cảm giác là điểm trọng điểm, được yêu thương coi ngó, an toàn. ko nên chọn nhà để xe, nhà kho, hay một ko gian trống bên dưới khiến phòng ngủ cho bé. Phòng ngủ cũng không nên đặt nơi có tiếng ồn quá mức, giữ cho em bé mang được giấc ngủ sâu, ko chọn phòng gần một phòng khách nơi với TV hoặc gần 1 tuyến phố ồn ào sẽ làm cho tác động đến giấc ngủ của bé.

- Phòng ngủ của bé trai nên được đặt nằm ở phía đông hay phía bắc phần của ngôi nhà, khi mà chậm triển khai phòng ngủ của một bé gái nên được đặt ở phía nam, phía đông nam hoặc những phòng ban phía tây của ngôi nhà. "Tất nhiên, góc cạnh này của Phong Thủy với thể là chẳng thể đối có 1 số khu nhà ở có diện tích nhỏ hoặc những người ko cần với 1 phòng biệt lập cho trẻ”.

- Đối với Trẻ sơ sinh không nên ở trong những căn phòng mới xây, vì lúc mới sinh, các chức năng trong thân thể trẻ vẫn còn rất non nớt, lại phần lớn luôn trong tình trạng ngủ, bởi thế nhà mới xây thiếu năng lượng và tương đối ấm rất không tốt cho sự lớn mạnh thường nhật của trẻ.

2. cách sắp xếp giường ngủ

- Nên đặt đầu giường của em bé dựa vào 1 bức tường vững chắc (không phải theo chiều dọc). thông thường bố mẹ đặt chiều dài của nôi hay giường của trẻ vào tường. giảm thiểu khiến cho điều này vì em bé sẽ ở 1 vị trí phòng vệ. cái năng lượng sinh khí bị tắc nghẽn. Nên đặt giường hoặc nôi ở điểm xa nhất từ cửa phòng. Giường không đặt dưới 1 cửa sổ hoặc trực diện mang cánh cửa phòng.

- không nên đặt giường dưới 1 bức tường nghiêng hoặc è nghiêng. 

- hạn chế ko đặt giường em bé vào một bức tường được san sẻ mang 1 phòng tắm, nhà vệ sinh, kho lưu trữ, hoặc loại phòng tiện thể ích khác. Đầu giường đặt về phía bắc, đại diện cho sự tĩnh lặng. Phía Tây Nam và Đông Bắc là sự chọn lọc thứ hai với thể chấp nhận.
- Đảm bảo cho không gian dưới giường hoặc cũi trống. làm sạch triệt để tất cả căn phòng, bao gồm các bức tường, ván chân tường, cửa sổ và tầng có chất tẩy rửa ngẫu nhiên. sửa sang lỗ tường, vết nứt, cửa sổ kêu cót két, sơn bong tróc.

- ko nên tiêu dùng bên dưới giường như là một nơi để lưu trữ như này tạo ra năng lượng bị mắc kẹt và làm cho gián đoạn giấc ngủ của bé.

3. cách thức lựa chọn màu sắc cho căn phòng của bé

- con nít được lợi lợi từ màu sắc tươi sáng trong khu vực vui chơi, nhưng ví như chúng được sử dụng trong phòng ngủ của một em bé, trẻ lọt lòng sở hữu thể được kích thích hơn đến mức họ ko ngơi nghỉ rẻ. Bởi vì giấc ngủ sâu trong trẻ sơ sinh là cần thiết cho sự vững mạnh lành mạnh, hãy cứng cáp bảo đảm sự im tĩnh, chọn màu sắc dịu nhẹ cho căn phòng bé yêu của bạn.

- khi chọn màu thì Màu trắng là lý tưởng cho bé nhất, hạn chế phối màu quá nổi trội chẳng hạn như màu đen và trắng bởi vì sở hữu quá nhiều tương phản. Chọn bảng màu được gần mang nhau và phối hợp về phong thủy, như màu xanh lá cây và xanh da trời, trắng và màu xanh nhạt, hoặc màu hồng và màu vàng...

- Chọn một màu mềm mại của màu xanh lá cây, xanh dương, hồng, cam hoặc màu be cho các bức tường. không chọn màu đỏ, vàng, xám, hoặc màu đen.

- Chúng ta nên làm cho căn phòng của bé ít "rối mắt" về ngoài mặt và hình vẽ trên những bức tường, nỗ lực tiêu dùng màu sắc nhẹ nhõm. lúc bạn thực hành điều này, bạn sẽ nhận thấy một sự cải thiện thực sự trong từng hành vi và giấc ngủ của bé yêu của bạn.

- không những thế, trẻ to với thể được hưởng lợi trong khoảng màu sắc mạnh mẽ. Màu sắc trong phòng nên được trả lời cụ thể của một chuyên gia phong thủy cho thích hợp sở hữu sự vững mạnh cá nhân của trẻ, để kích thích tổng thể và tính sáng tạo cho trẻ, phòng ngủ nên sở hữu 1 số đại diện của các màu sắc nhân tố chính của Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ và kim khí, sẽ mang lại ích lợi cụ thể cho bé nhà bạn.

- lúc tiêu dùng màu sắc kết hợp có hướng la bàn của phòng ngủ cho Bé nhưng màu sắc dịu nhẹ hơn. thí dụ, ví như căn phòng của bé là ở phía Đông ánh sáng tiêu dùng màu xanh lá cây (gỗ) sở hữu ánh sáng màu xanh (nước) là nguyên tố chính được nuôi dưỡng bởi những yếu tố tương trợ.

- Chọn Khăn trải giường nên tiêu dùng màu nhẹ nhàng. Màu đỏ là không tốt. Màu xanh mềm mại được khuyến khích. Rèm cửa màu trắng là phải chăng nhất cho phòng ngủ của bé.



4. cách thức Tạo một căn phòng thông thoáng cho trẻ nhỏ

- Phòng ngủ của trẻ quá bẩn và lộn xộn sẽ trở thành bê trệ năng lượng và điều này là không có lợi cho sự lớn mạnh của đứa trẻ. để phục vụ năng lượng rẻ, nhưng mềm mại và đi lại, treo 1 cái loa nhỏ sắp cửa sổ, mở nhạc du dương để nó đi lại nhẹ nhõm trong gió đi khắp phòng. hạn chế đặt em bé dưới quạt è, gió quạt sẽ khiến cho phát tán, ngắt quãng năng lượng trong thân thể của bé. khiến bé lớn mạnh chậm.

- tìm bí quyết dòng bỏ các nguồn năng lượng trong dĩ vãng và tạo ra một bầu ko khí mới là 1 điểm khởi đầu tốt. Điều này đơn thuần chỉ là phát sóng không gian ra bằng bí quyết mở các cửa sổ vào 1 ngày nắng, đem đến năng lượng dương của mặt trời, ánh sáng và không khí trong lành, nhớ để trong khoảng một hoặc 2 giờ. tiêu dùng chuông reo hay vỗ tay, 2 cách này sẽ làm cho sạch ko gian trong phòng ngủ của bé yêu của bạn.

- Để khiến sạch phòng ta đặt muối biển trong chén nhỏ vào hầu hết các góc trong căn phòng, trong ba ngày. Giữ cho phòng sạch sẽ và gọn ghẽ. ko chồng chất những vật dụng trên sàn nhà! Vì nó sẽ làm loại chảy năng lượng sức sống bị đình trệ và thất thoát, làm bé không ngủ ngon.

- giới hạn số lượng đồ chơi và sách trong phòng. Phong thủy thực hiện là 1 chiếc cũ bỏ đi và đón nhận dòng gì Đó mới có thể vào, làm cho cuộc sống của bé rẻ đẹp hơn. quét dọn những thứ ko còn sử dụng, áo xống củ của trẻ, Điều này sẽ tạo cảm giác mới lạ cho trẻ nhỏ.

- Hãy thử những loại tinh dầu nhẹ nhàng, chả hạn như hoa cúc, huê hồng, vani và hoa oải hương để thông khí thấp cho căn phòng của bé.

5.Cách trang trí trong phòng của bé

- lúc trang hoàng thì Đồ trang trí cũng có thể giúp sự chuyển di của năng lượng nhựa sống, mẫu mã khi không là hoàn hảo và thúc đẩy lớn mạnh.những hình động vật cũng cần được chọn lọc chăm chút. Động vật hung tợn hay hung hăng thì ko nên đặt trong phòng của bé. thí dụ như các ngoài mặt rừng cây bao gồm hình vẽ sư tử, hổ, gấu và những loài bò sát…thì ko nên sử dụng.

- kiểu dáng trong phòng ngủ của bé cũng không nên có điểm khắc nghiệt, không mang những mũi tên độc hướng vào bé, không mang khía cạnh xoàn, hoặc hình tam giác. Họa tiết cá là rẻ miễn sao chủ đề nước ko chiếm quá ưu điểm. giả dụ ko, có thể ảnh hưởng đến trục đường hô hấp, phổi, mũi, hoặc vấn đề về thận. ảnh hưởng tới sức khỏe của bé nhà bạn.

- giả dụ trong phòng của bé sở hữu một góc nhọn do cây cột hay điểm nào trong nhà chỉ vào đầu hoặc cơ thể của bé. chuyển di chúng đi nơi khác hoặc 1 phần ra khỏi căn phòng, sao cho chúng ko chỉ thẳng vào hướng của giường bé, hoặc góc cạnh cứng trong khoảng tủ, quyết tâm khiến cho mềm nó mang một cây nho tơ tằm hoặc dải băng màu đỏ. Tạo cảm giác mềm dịu và lúc trẻ chơi đùa trong phòng cũng không xảy ra các tai nạn đáng tiếc nuối.

6. bí quyết điều chỉnh ánh sáng phù hợp cho phòng bé yêu

- Ánh sáng trong phòng của trẻ nhỏ ko nên quá sáng hoặc quá tối. Cài đặt rèm có thể được hạ xuống hoặc nâng lên lúc cần phải có để giữ cho phòng ở một mức độ ánh sáng dễ chịu (hãy kiên cố để giữ dây ngoài tầm có của em bé). nếu phòng quá sáng, em bé sẽ không ngơi nghỉ thư giãn phổ quát. ngược lại ví như quá mờ nhạt, căn phòng sẽ là quá "âm" và em bé có thể không vững mạnh hoặc có vấn đề về hô hấp. tác động ko rẻ tới sức khỏe của bé yêu của bạn.

- ko nên sử dụng gương trong phòng ngủ! Nó là năng lượng dương (hoạt động) và có thể khiến bé khó ngủ vào ban đêm. Thay vào ngừng thi côngĐây, treo 1 bức tranh gia đình hạnh phúc hoặc 1 con vật nuôi say mê của bé trên tường sẽ tạo xúc cảm hăng hái và một cảm giác hạnh phúc và an toàn cho bé của bạn. bé của bạn sẽ sở hữu cảm giác ngủ ngon giấc hơn.

7. không nên đặt những đồ vật điện tử trong phòng ngủ của bé

- Trong phòng ngủ của trẻ không nên sở hữu các thiết bị điện tử như máy tính, TV, đầu đĩa và hệ thống âm thanh stereo. Chúng phát ra tần số điện từ , trong ngừng thi côngĐây có can dự đến nâng cao tỷ lệ mắc bệnh về não. giả dụ bạn cần phải sử dụng một màn hình điện tử, phấn đấu giữ nó xa ít ra 3m so với vị trí nắm của bé. - Con của bạn sẽ sớm được khám phá toàn cầu bằng phương pháp đánh thức phần nhiều những giác quan của mình , như vậy là ba má, bạn mang thể tiêu dùng phong thủy lời khuyên phòng ngủ cho bé để phục vụ 1 môi trường an toàn, lành mạnh và bồi dưỡng, thúc đẩy sự vững mạnh và giúp trẻ học tập thấp hơn cũng như tạo tác động tốt tới sự tăng trưởng và hoàn thiện tính cách của trẻ nhỏ.


RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337



Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon