Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Phong thủy phòng làm cho việc dành cho lãnh đạo cao cấp

Tags

Bí quyết bố trí Phong thủy của phòng khiến cho việc của Giám đốc cần biểu hiện được quyền uy một cá nhân, nó là văn hóa của doanh nghiệp, nó tạo ra lợi thế cho quyết sách cùng những cuộc thương thảo của bản thân Sếp và công ty. Âm thanh, treo tranh, bày đồ cần sở hữu Khí Lực, sao cho khách đến không thể ko khâm phục Sếp về cả trình độ lịch duyệt cũng như oai quyền. phần nhiều đều dựa trên mệnh lý Bát Quái (thể chất) của vị Sếp đó mà xếp đặt.

Cách thức xếp đặt trang bị trên bàn khiến cho việc
- Phong thuỷ học cho rằng, người ngồi làm việc phải được hấp thu sức sống trong khoảng vũ trụ thì mới sáng láng trong điều hành công việc. Để tăng khả năng thu nạp nhựa sống từ vũ trụ, trên bàn làm cho việc phải đặt cột thuỷ tinh trong ko màu, vật dụng này được phong thuỷ gọi là tháp văn xương. giả dụ đặt 4 tháp văn xương trên 4 góc bàn làm cho việc, sẽ tăng thêm lòng hăng say công việc và sự sáng suốt cho người giám đốc. Phòng khiến cho việc của Sếp 2 bên cần với cửa sổ kính, nhưng ánh sáng quá mạnh quá thông lại không tốt, nó làm đứa ở trong phòng dễ bị suy nhược tâm thần hoặc cảm thấy mệt mỏi. ví như ngoài cửa sổ là những cảnh sắc ko đẹp thì nên lấy rèm che đi. Về cung vị thì cửa sổ quay về những hướng Đông, Nam, Tây đều được duy chỉ không nên quay về Bắc. Bởi Bắc là thuộc cung Khảm, chủ về mệt mỏi, vất vả (Khảm – Hãm). Âm Khí quá thịnh, Dương Khí khó phát triển, sức ép cho công tác sẽ rất lớn. nếu là bất khả kháng thì cửa sổ không nên mở quá to, hoặc không nên ngồi quá gần. các đồ vật trong phòng như giá sách, bàn khiến cho việc nên dùng các màu ấm áp để chống lại âm khí.


Những vật dụng trên bàn khiến việc phải được xếp đặt sao cho hài hòa, các đồ vật địa biểu cho động cơ thúc đẩy, với thể đặt những vật dụng với tính kích phát như đèn để bàn.

- Bên trái sở hữu thể đặt máy fax

- Phía đối diện có thể treo bằng khen hoặc bài bài trí những vật tặng thưởng (như cup, huy chương ...)

- Bên phải có thể đặt những chi phiếu hoặc những thứ thủ tục mang can hệ đến nhà băng

- Phía trước với thể bài trí máy tính xách tay, đồng hồ

- Việc xếp đặt bàn làm cho việc lý tưởng nhất cho người giám đốc là: Sau bàn khiến việc với tường kiên cố, bên trái chỗ ngồi là cửa sổ, nhìn qua cửa sổ thấy một phong cảnh đột nhiên đẹp, không khí thoáng đạt. Cửa ra vào ở góc bên phải phía trước bàn sẽ không bị tạp âm quấy rối và không bị người ngoài nhìn ngó bất thường. Cửa ra vào mở ở phía bên trái bàn làm việc có thể đổi thay vị trí một chút, hiệu quả vẫn rẻ.

- Bàn khiến việc ko được kê đối thẳng với cửa ra vào để giảm thiểu ko bị các tạp âm bên ngoài phá rối và người dưng dòm ngó. khiến cho như vậy để ngăn “sát khí” rất ko lợi cho người ngồi quản lý.

- Sau lưng người ngồi phải mang “chỗ dựa” như bức tường. Khoảng cách giữa lưng người ngồi với tường ko được quá lớn. Phong thuỷ học cho rằng, làm cho như vậy sẽ nâng cao thêm tính tự tín cho người ngồi làm cho việc, hạn chế không mang cảm giác trống trải.

- Trong trường hợp gian phòng khiến cho việc mang cửa sổ, thì cửa sổ ko được đối diện mang những tượng trưng ko lành theo ý kiến của phong thuỷ, như ống khói, cột điện… thấp nhất là nhìn qua cửa sổ nhìn thấy khoảng rộng mông mênh, vườn cây xanh thấp, cảnh núi non xanh biếc… Bên ngoài cửa sổ không nên với đường đi qua.

cách bố trí bàn họp, bàn tiếp khách

- Theo thuật phong thủy thì phòng họp đặt ở phương vị Tây Bắc và Đông Nam là cát lợi nhất. Để bài trí được linh động và với lực hấp dẫn thì nên chọn bàn hình tròn, bàn hình elip cũng có thể chấp thuận được.

- thiết kế bàn làm cho việc nên thuần tuý và chất liệu bằng gỗ là thấp nhất. Theo phong thủy thì bàn bằng thủy tinh là không thích hợp.

- Thảm trong phòng họp nên tiêu dùng màu tro, màu màu vàng sậm, màu gỗ sẽ khống chế được năng lượng trong phòng.

- Rèm cửa màu lam sậm sẽ kích thích sự thông minh và viện trợ sự thông cảm.

một số điều ỉ eo trong phòng làm việc của Giám đốc

- Kỵ bày đặt bàn viết đối diện sở hữu cửa và khi ngồi làm việc quay lưng ra cửa. Phong thủy cho rằng, cửa là khí khẩu vừa nạp nhựa sống mà cùng lúc cũng nạp sát khí. Ngồi quay lưng ra cửa thì sau lưng không sở hữu “chỗ dựa”, thường xuyên thấy cột sống bị ớn lạnh vì sát khí. Cả tạp âm trong khoảng ngoài truyền vào sẽ kích thích sống lưng làm đại não không yên ổn, người giám đốc ở vị trí này luôn ở tình trạng bao tay, tâm trí sẽ rối loàn, dễ mắc sai lầm lúc ra quyết định.

- Kỵ ngồi cạnh cửa. Đặt bàn viết nên ở bên phải cửa ra vào, bàn làm việc mang cửa ra vào tương đối chếch có nhau và xa ra một khoảng cách. giả dụ gần cửa ra vào quá, sẽ bị sát khí quấy nhiễu, sẽ giảm hiệu suất giám đốc, tuy nhiên, phong thuỷ cho rằng sẽ gây bệnh.

- Kỵ sau chỗ ngồi sở hữu cửa sổ. giả dụ kê bàn làm cho việc theo lối này, người ngồi sẽ ngăn tuyến phố đi của gió và ánh sáng, theo cách thức nhắc của phong thuỷ là chặn lại sự lưu thông của khí, biến sức sống thành sát khí, người ngồi khiến cho việc ở tư thế này, trước sau cũng bị suy sụp, mất chức.

- Kỵ sắp cửa sổ có trục đường đi qua. Cửa sổ cũng là nơi nạp nhựa sống và sát khí. nếu sắp tuyến đường qua lại, thường nạp vào phòng tiếng bước chân người đi, tiếng cười, tiếng nói, tiếng ta thán… chúng đều là sát khí theo cách thức kể của phong thuỷ, rất bất lợi cho việc quản lý và sự nghiệp của người làm cho việc tại ngừng thi côngĐây. nếu như vì một lý do nào Đó phải kê bàn làm việc ở đây, phải có rèm che kín. Nhưng phải chăng nhất là dời phòng làm cho việc đi nơi khác thì việc giám đốc điều hành được tiện dụng hơn.

- ko nên kê bàn làm cho việc ở giữa phòng, vì sau lưng quá xa tường nhà, ko mang “chỗ dựa”, nằm ở vị trí trung cung nên người giám đốc sớm muộn sẽ bị cô lập.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon