Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Xếp đặt nội thất dưới dầm xà sai phong thủy dễ sinh bệnh tật

Tags

Sắp đặt nội thất phối hợp hợp phong thủy cần phải tạo được sự cân đối cả ở không gian dưới sàn cũng như thường gian nai lưng nhà.

Trong phong thủy, ngoài mặt dầm xà được xem là một trong những mắt xích quan yếu mang lại sự phối hợp cho luồng khí vào nhà, cho sự an lặng về mặt tinh thần của mọi người lúc sống trong nhà. rất nhiều các nơi đặt nội thất lớn , sở hữu sự quyết định và ảnh hưởng mạnh mẽ tới không gian chức năng của một căn phòng sẽ không nên đặt dưới dầm, xà nhà.

Bởi việc đặt nội thất có kích thước lớn, nội thất được thường xuyên sử dụng dưới dầm xà sẽ dễ khiến mọi người bị nhiễm 'sát khí', gây tâm lý bất an cũng như đem lại phổ biến bệnh tật, không may mắn cho cuộc sống của mọi người trong gia đình.


Dầm xà được làm cho từ thép, bê tông nên sở hữu phần nhiều sát khí.

Ý nghĩa của dầm, xà trong phong thủy


Trong phong thủy nhà ở thì dầm, xà mang ý nghĩa xấu vì các thanh dầm, xà phía trên trần nhà sở hữu thể tạo ra nguồn khí không rẻ gây ức chế nguyên khí cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của gia đình.
nếu xà nhà lộ rõ và với kích thước lớn sẽ gây nên ko khí ngột ngạt, bức bối cho mọi người trong nhà. vì vậy , khi nhà bạn đang sở hữu những dầm xà to , cần tậu cách cân đối ko gian để hạn chế tối đa sự tác động tiêu cực tới sức khỏe của những thành viên trong nhà.


Nhà sở hữu nhiều dầm xà mang thể khiến đảo lộn luồng nhựa sống vào nhà.

ko nên sơn xà nhà màu quá đậm


hiện tại mang hầu hết người ham và đang với các ngôi nhà gỗ xinh xắn ở ngoại ô. Điều này đồng nghĩa có việc xuất hiện những dầm xà cỡ to ở phía trên mái. Việc chọn lựa màu sơn sáng để điểm tô cho các thanh dầm, xà là điều ko nên cho dù rộng rãi người ý kiến , sơn màu sáng để tạo điểm nổi bật xinh xẻo, sang trọng cho ngôi nhà.
Cũng mang phần lớn người thích sơn xà, dầm màu đen để lôi kéo sự chú ý như 1 nét đẹp nghệ thuật của kiến trúc dựng mái. không những thế , điều này lại chẳng hề thấp theo phong thủy. Việc nhấn mạnh màu của xà và dầm sẽ khiến ko khí trong nhà luôn nặng nài nỉ , đè nén và với khuynh hướng đảo lộn luồng khí.


Dầm xà sơn màu đậm càng nâng cao sức ép cho người sống trong nhà.

rẻ nhất là nên sơn xà cùng màu có nai lưng để giảm bớt sự ảnh hưởng của chúng đối sở hữu cuộc sống gia đình. Để giảm tối đa các ảnh hưởng xấu của dầm xà, chậm tiến độ là tiêu sử dụng đèn hắt ngược lên trằn tạo cảm giác dầm xà như phương pháp xa hơn nơi sinh hoạt chung của mọi người phía dưới sàn.


Nên làm cho giảm sức ép từ xà, dầm bằng phương pháp treo đèn hắt ngược lên è hoặc bề ngoài trằn thạch cao che bớt dầm, xà.

Không nên treo vật quá nặng


Có thể chúng ta vẫn thường gặp mọi người dùng xà, dầm như một mẫu dụng cụ , giá đỡ cho những thiết bị, phụ kiện trang trí trong phòng như quạt è cổ , đèn chùm, đèn thả trần ... tuy nhiên , nếu xà, dầm đặt ở trọng điểm căn nhà, bạn không nên treo các vật có quy mô lớn , kích thước lớn , nặng sẽ càng khiến áp lực trong khoảng dầm xà đè nặng xuống. Hãy chọn các vật trang hoàng , phụ kiện nhỏ xinh để không gian sống thêm ấm áp,  nhẹ nhàng.


Làm è thạch cao tạo vẻ đẹp cho trằn nhà.

Với các dầm, xà mang kích thước lớn, bạn cũng có thể ngoại hình trằn thạch cao sở hữu các con đường nét uốn lượn vừa tạo tính thẩm mỹ cho không gian vừa giúp giảm bớt đi các ảnh hưởng xấu của dầm, xà đối với cuộc sống con người.

không nên đặt nội thất thường xuyên sử dụng ngay dưới dầm xà


Điều tối kỵ nhất của dầm xà trong phong thủy chậm tiến độ chính là địa điểm cắt nhau, giao nhau của các dầm xà. ví như bạn đặt bất kỳ nội thất nào to, hay dùng phía dưới như giường ngủ, bàn ghế sofa hay bàn làm việc đều khiến cuộc sống của mọi người trong nhà gặp phải những chuyện không thấp lành, kém may mắn, sức khỏe và tinh thần cũng dễ bị suy sụp. Đây là điểm cần chú ý nhất đối có phần đông các căn phòng trước khi bày biện nội thất.


Giường ngủ đặt tránh dầm xà.

Ví như đặt giường ngủ dọc theo thanh xà, dầm mang thể sẽ khiến người ngủ trên giường dễ gặp ác mộng, dễ bị phổ biến bệnh như đau đầu, khó thở... đặc biệt các cặp vợ chồng ngủ trên giường kê dưới thanh xà sở hữu thể sẽ bị sứt mẻ, hay ôm đồm vã.

Đặt bàn làm việc hay góc đọc sách ngay phía dưới dầm xà không chỉ gây cản trở trong việc sáng tạo, tư duy mà còn khiến người ngồi phía dưới luôn cảm thấy áp lực, ức chế tâm thần .


Sofa, bàn trà cũng nên đặt xa vị trí của dầm, xà.
Đặt sofa, bàn trà hay bàn ăn, bếp ngay dưới dầm xà sẽ làm cản trở những vận may, những điều thấp lành tới sở hữu cuộc sống của mọi người sống trong nhà. Hơn nữa, đặt bếp ngay dưới xà còn gây hao tài, tốn của, gây tác động xấu tới nguồn vốn đầu tư của gia đình.


Đặt bếp hay bàn ăn dưới xà gây hao tài tốn của.
mang những ngôi nhà nhỏ, căn phòng nhỏ, việc tuyển lựa vị trí đặt nội thất giảm thiểu dầm xà cũng là điều vô cùng cạnh tranh. do đó , bạn cần nỗ lực đặt chếch nội thất hay tiêu sử dụng lệch sang một bên so với vị trí chính của dầm xà.

tỉ dụ nên kê đầu giường ngủ lệch so có xà ngang, dầm. giả dụ ko với tuyển lựa nào khác, bạn nên dùng các thiết bị trang hoàng bằng đồng treo trên xà để giảm sức ép từ xà, dầm xuống phía dưới cũng như hóa giải được phần nào sát khí tác động xấu cho cuộc sống của gia đình.


Ghế ngồi đặt ở ban công cũng cần giảm thiểu dầm, xà để tạo cảm giác thư giãn, tha hồ cho mọi người khi dùng ban công.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337



Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon