Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Phong thủy phòng khách tuổi Thân chuẩn nhất để tài vận tới nhà

Tags

Xem phong thủy phòng khách tuổi Thân, Bính Thân, Canh Thân, Giáp Thân, Nhâm Thân, Mậu Thân để mang được tuyển lựa thiết kế đẹp và hợp phong thủy.

1 phòng khách hợp phong thủy sẽ giúp cho gia chủ đón phổ thông vượng khí và may mắn hơn. Vì phòng khách chính là căn phòng quan yếu nhất, thường ở vị trí đầu tiên và đón đông đảo những vận khí phải chăng vào nhà.

Hãy cùng tham khảo phong thủy phòng khách tuổi Thân để mang tuyển lựa đúng và phù hợp nhất cho căn phòng khách nhà mình.


Theo phong thủy thì trong cách xếp đặt phòng khách, gia chủ nên tuyển lựa những hướng tốt để đặt làm cho vị trí phòng khách. chọn lọc những màu sắc hợp mang bản mệnh và mang lợi để gia đình gặp được nhiều tiện lợi hơn trong công việc cũng như đời sống riêng.


Phong thủy phòng khách tuổi Thân chuẩn nhất để tài vận đến nhà

1. Phong thủy phòng khách tuổi Bính Thân

Hướng tốt cho phòng khách tuổi Bính Thân

Tuổi Bính Thân có các hướng rẻ để đặt vị trí phòng khách là: Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc.

những hướng này sẽ tạo điều kiện cho gia chủ đón được phổ quát vượng khí vào nhà hơn. Phòng khách nên được gia chủ đặt ở vị trí trước hết, sắp cửa chính ra vào vì như thế sẽ giúp căn nhà được lưu thông ko khí tốt hơn, cũng như việc tàng trữ khí thấp sẽ đa dạng hơn cho căn nhà của bạn.

Màu sắc trong phòng khách tuổi Bính Thân.

Gia chủ tuổi Bính quen thuộc mệnh Hỏa, sở hữu các màu hợp là màu đỏ, tím, hồng. Gia chủ mang thể chọn các màu này khiến cho màu chủ đạo cho căn phòng khách, hoặc là làm cho điểm thu hút cho cả căn phòng.

Trong ngũ hành tương sinh thì Mộc sinh Hỏa, nên những màu sắc của mệnh Mộc sẽ rất tích cực cho những người mệnh Hỏa, ngừng thi côngĐây là các màu xanh lá cây và vàng gỗ.

Hơn nữa, các màu này vì sở hữu màu sắc nhẹ nhàng, mát mắt nên khi phối hợp với những gam màu của mệnh Hỏa là đỏ, hồng, tím sẽ tạo ra một không gian thoáng đạt, nền nã và tươi mát hơn cho phòng khách.

2. Phong thủy phòng khách tuổi Canh Thân

các hướng rẻ cho phòng khách tuổi Canh Thân:

Gia chủ tuổi Canh Thân có những hướng phải chăng sau để tuyển lựa khiến vị trí phòng khách: Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam, Tây. chọn lựa 1 trong bốn hướng tốt trên cho căn phòng quan yếu nhất trong nhà – phòng khách sẽ tạo điều kiện cho gia chủ gặp rộng rãi may mắn.

Màu sắc hợp phong thủy phòng khách tuổi Canh Thân:

Tuổi Canh thân thuộc mệnh Mộc, những màu của mệnh Mộc bạn nên sử dụng trong phòng khách nhà mình là: màu nâu gỗ, màu xanh lá, xanh lam, đen. Trong Đó sở hữu màu nâu gỗ và xanh lá là hai màu đặc thù rẻ, gia chủ sở hữu thể lựa chọn làm màu chủ đạo cho phòng khách.

Màu nâu gỗ đại diện cho cung tài lộc, gia cảnh, và danh vẳng nên sẽ đem lại đông đảo thuận lợi cho gia chủ và gia đình.

3. Phong thủy phòng khách tuổi Giáp Thân

Hướng phòng khách cho tuổi Giáp Thân

Tuổi Giáp Thân mang các hướng tốt:Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam, Tây. Gia chủ nên chọn lựa 1 trong những hướng trên sao cho phù thống nhất có kiểu dáng trong ngôi nhà mình để tiện lợi trong sinh hoạt và hợp với phong thủy nhất.

Màu sắc dùng trong phòng khách tuổi Giáp Thân

Gia chủ tuổi Giáp quen thuộc mệnh Thủy, nên sở hữu các màu sắc hợp bản mệnh là xanh và đen. Màu xanh da trời là màu thấp nhất cho bạn nên chú ý tiêu dùng màu này làm màu chủ đạo cho phòng khách được là rẻ nhất.

Gia chủ có thêm chọn lọc những màu sắc khác như ánh kim, trắng là những màu tương sinh, tương hợp để phối hợp cộng các màu trên. Sẽ đem lai sự đẳng cấp và sáng cho phòng khách.


Xem phong thủy phòng khách tuổi Thân

4. Phong thủy phòng khách tuổi Nhâm Thân

Hướng tốt theo phong thủy phòng khách tuổi Nhâm Thân

Gia chủ tuổi Nhâm Thân sở hữu những hướng tốt: Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc. các hướng tốt này giả dụ đặt làm cho vị trí phòng khách sẽ mang đến cho gia chủ phổ thông thuận lợi trong cuộc sống.

Màu sắc trang hoàng hợp phong thủy phòng khách tuổi Nhâm Thân:

Gia chủ tuổi Nhâm quen thuộc mệnh Kim, với màu sắc hợp là trắng, ánh kim. mang các màu này sẽ mang lại không gian sáng và tạo cảm giác căn phòng rộng hơn. Gia chủ mang thể phối hợp có những màu vàng nhạt, vàng kim. Hoặc cũng mang thể lấy màu vàng làm cho màu chủ đạo cho phòng khách nhà mình. Vì màu vàng theo thuyết tương sinh, cân xứng là màu có lợi nhất cho tuổi Nhâm Thân. tiêu dùng màu chủ đạo này sẽ sở hữu lợi cho sự nghiệp công danh cũng như cuộc sống của gia chủ.

5. Phong thủy phòng khách tuổi Mậu Thân

Hướng phong thủy phòng khách tuổi Mậu Thân

Mậu Thân có các hướng thấp sau: Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam, Tây để tuyển lựa làm cho vị trí cho phòng khách nhằm đón được phổ quát vượng khí, tài lộc cho ngôi nhà.

Màu sắc dùng trong phòng khách tuổi Mậu Thân.

Bản mệnh của tuổi Mậu Thân là mệnh Thổ, mang màu hợp là vàng, vàng nâu. Gia chủ nếu như tuyển lựa những màu hợp để khiến màu chủ đạo cho phòng khách sẽ làm phòng khách có không gian tươi mới, rét mướt hơn.

bên cạnh đó, bạn còn có thể hài hòa cộng những màu sở hữu lợi cho mệnh Thổ, chậm tiến độ là các màu của mệnh Hỏa: đỏ, hồng, tím. Sự phối hợp này theo phong thủy sẽ giúp cho mọi điều trong cuộc sống của bạn trở lên dễ dàng hơn.

kỳ vọng rằng các chia sẻ về phong thủy cho tuổi Thân trên đây sẽ phần nào tạo điều kiện cho bạn có được lựa chọn thích hợp cho phòng khách nhà mình để đón hưng vượng vượng cho gia đình.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon