Chủ Nhật, 18 tháng 6, 2017

Cần lưu ý điều gì khi chọn tranh cho hợp phong thủy phòng khách

Tags

Tranh phong thủy phải mang đến hiệu ứng tâm lý rẻ đẹp cho gia chủ.nhưng chẳng hề ai cũng biết bí quyết vận dụng cho đúng. hiện tại với 2 dòng tranh phong thủy: tranh phong thủy truyền thống và tranh phong thủy mạng thiên hướng hiện đại.

- mẫu tranh phong thủy truyền thống sở hữu nhân tố, quy chuẩn của thời cổ, sở hữu tính chất truyền thống. tỉ dụ như: Tranh tứ bình, tùng cúc trúc mai hoặc tranh ngựa...

- loại tranh phong thủy sở hữu xu thế hiện đại phù hợp với nội thất và xu hướng đương đại hiện tại.

Cách thức chọn vị trí treo tranh và ý nghĩa của những chiếc tranh

- Tranh sở hữu ngũ hành gì thì phải đặt đúng phương vị chậm tiến độ. thí dụ như: Treo tranh ngựa nên đặt phía nam phòng khách sẽ giúp gia chủ sở hữu tài lộc danh tiếng. Phương bắc thuộc thủy nên treo các bức tranh với ngũ hành thuộc kim hoặc thủy. Ở phương nam của ngôi nhà phương thuộc hỏa thì nên treo những bức tranh có ngũ hành thuộc mộc, hoặc ngũ hành thuộc hỏa, tránh treo những bức tranh sở hữu ngũ hành thuộc thổ sẽ khiến tổn hao danh tiếng.

- Nội dung của bức tranh tức thị bức tranh vẽ nên điều gì và nó sẽ tạo ra hiệu ứng tâm lý gì như thế nào? Đây cũng là vấn đề vô cùng quan yếu được xem là phần hồn của mỗi bức tranh.


- Tranh phong thủy hiện tại được phân ra khiến hai dòng: chiếc thứ nhất là phân theo ngũ hành của tranh như: Kim (Tranh hổ trắng, tranh đồng, tranh với ánh sáng chói chang), Mộc (Chủ yếu là tranh thư pháp, cây cối), Thủy (Tranh cá, thác nước, thuyền, biển), Hỏa (Chủ yếu tranh về ngựa), Thổ (Tranh vẽ phật). loại thứ hai phân theo nội dung.

Mỗi 1 ko gian thì sẽ có những chiếc tranh tương ứng. tỉ dụ như phòng khách nên treo tranh Mã đáo thành công, Thuyền doanh nhân và tranh thư pháp những chữ như: Phúc, Lộc, thọ. sở hữu phòng thờ thì nên treo tranh thư pháp sở hữu chữ Tâm. Trong phòng ngủ có thể treo tranh hoa dòng đơn mô tả phú quý và tình cảm vợ chồng. Phòng bếp nên chơi những bức tranh đồng cỏ và tranh hoa quả (không nên chơi tranh cá trong phòng bếp).

- Tranh vẽ thuyền buồm tượng trưng cho công việc buôn bán thuận buồm xuôi gió. Sau biểu tượng rồng hính ảnh thuyền là tượng trưng được giới thương nhân Trung Quốc ưa chuộng nhất. Để kích hoạt việc buôn bán bạn nên đặt thuyền buồm hoặc một bức tranh thuyền buồm trên bàn khiến cho việc, sắp cửa ra vào sao cho thuyền di chuyển vào trong văn phòng. Và bạn cũng có thể ứng dụng tương tự cho ngôi nhà.

- Tranh vẽ ngựa. Ngựa diễn đạt sức mạnh, sự nhẫn nại, dẻo dai. Nó cũng đem lại tài lộc, sự phát đạt trong buôn bán và thăng tiến tiền của. Tranh cửu ngư đồ (Tranh vẽ 9 con cá) để cầu chúc dư kém chất lượng lâu dài. bên cạnh đó, tranh cá gáy cũng là 1 mẫu tranh biểu đạt sự kiên trì, bền chí, khôn thiêng cao quý. cá gáy là biểu trưng của sự thăng tiến, công danh. ví như cá chép phối hợp với hoa sen sở hữu ý nghĩa quan trọng biểu tượng cho sự dư nhái liên tục.

- Ngay này, mọi người thường treo tranh chữ cầu may mắn. có số đông dòng chữ như: Phúc, Lộc, thọ sẽ được treo ở những nơi trọng thể. đặc thù chữ Phúc sẽ được treo ở phía bên trong cửa ra vào mang ẩn ý phúc rơi vào đầu, hạnh phúc sẽ tới sở hữu gia đình phổ thông hơn.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon