Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Việc những ngôi nhà nhỏ mọc lên như nấm chứng minh cá tính sống tối giản đang lên ngôi

Tags

các ngôi nhà nhỏ liệu sở hữu phải là xu hướng đang được rộng rãi người ưa chuộng . giả dụ bạn còn lăm tăm thì phải đọc ngay bài viết dưới đây để biết được nó đang làm cho mưa gió tới thế nào.

định nghĩa về phong trào nhà nhỏ bé ko chỉ đơn giản là xu hướng kiến trúc mới nhất mà còn với thể coi là cách sống theo lối giản dị hơn. đa dạng ngôi nhà nhỏ được vun đắp bằng những nguyên liệu thân thiện với môi trường và không nói không nhắc tới việc giảm đáng kể năng lượng cần phải có. Nó mang thể chẳng hề dành cho hồ hết mọi người, nhưng bí quyết sống khiêm tốn trong những ngôi nhà này càng phát triển thành quyến rũ khi bạn nghĩ về mức giá sinh hoạt sẽ trở nên ít hơn. Về cơ bản những ngôi nhà này là các căn nhà thu nhỏ ở bên ngoài nhưng bên trong vẫn gần như đồ vật sinh hoạt sống.
các ngôi nhà nhỏ ko chỉ được tiêu dùng bởi những cặp vợ chồng sở hữu tinh thần bảo kê môi trường hoặc những ẩn sĩ thị trấn hội về hưu mà còn là nơi cư trú của 1 gia đình nhỏ. Điều này dần trở thành một chọn lựa lý tưởng của rộng rãi người hoặc những vị khách viếng thăm . Bạn thậm chí có thể cho thuê chúng nữa đấy . Rất nhiều chức năng đúng không. Hãy cộng chiêm ngưỡng các dòng căn hộ nhỏ hấp dẫn nhất trên thế giới ngay dưới đây nhé.


một. Nằm trong một khu rừng xanh mát, ngôi nhà nhỏ xinh xắn sở hữu mái nhà màu đỏ này mang tầm nhìn tuyệt đẹp. Ngôi nhà bao gồm nhà bếp toàn bộ luôn thể nghi, phòng tắm, phòng khách, khu ngủ nghỉ, lò sưởi và một gác xép bên dưới.
2. Ngôi nhà này rộng gần 19m2 gồm 1 phòng ngủ, phòng tắm, nhà bếp, ko gian sinh hoạt chung. Bạn đích thực mang thể thuê ngôi nhà này mang giá 120.000 đồng/ 1 đêm.
3. Nơi ánh nắng chứa chan và được bao quanh quéo bởi toàn nước này thuộc về 1 cặp vợ chồng thích cuộc sống gần gũi với môi trường. dòng cabin rộng sắp 24m2 nằm nổi trên bờ được lắp ráp bởi những hòm nổi. Ngôi nhà nhỏ được chiếu sáng vào ban đêm bằng nến, đèn dầu và đèn bấm mặt trời.
4. Ngôi nhà nhỏ ở Mỹ này được vun đắp vào năm 1870, nằm trong tỉnh thành nở rộ của Chicago. Điểm đặc thù của ngôi nhà là hàng rào bằng gỗ trắng cổ điển và một khu vườn hoa hồng rỡ trước cửa nhà.
5. mẫu mã nhà này là nhỏ nhất trong phần nhiều những ngôi nhà ở đây. tuy vậy mà nó vẫn có 2 tầng và mang một giường ngủ đơn cho chủ sở hữu nghỉ ngơi .
6. Ngôi nhà vui vẻ này lúc trước là một nông trại bò sữa nằm tại Bắc California. Ngôi nhà rộng gần 30m2 với 1 hiên nhà hơi chật hẹp và nội thất sáng màu. với những chi tiết như tấm bảng trên mặt tiền và nền móng khiến cho bằng nguyên liệu chống ăn mòn, ngôi nhà nhỏ bé này trông rất quyến rũ và duyên dáng.
7. Ngôi nhà gỗ có tên Tennessee này có diện tích khoảng 20m2 được vun đắp bằng màn chắn và vách cứng để tăng độ bền. ngoài ra nó còn bao gồm nội thất bằng gỗ thông và tuyết tùng, thang trượt trên sàn nhà được tích hợp thành hệ thống giá đỡ.
8. Chiêm ngưỡng ngôi nhà nhỏ xíu nhiệt đới này bằng phương pháp thưởng thức quang cảnh đẹp hoàn hảo ở Hawaii bao nói quanh nói quẩn nó. Ngôi nhà rộng sắp 25m2 và sở hữu hướng nhìn ra đảo. Bạn sở hữu thể thuê thiên đường nhỏ này có giá 1 .200 USD mỗi tuần, nhưng bạn sẽ phải leo lên 100 bậc đá để đến được nơi ở của mình đó .
9. Cuộc sống nhỏ bé ko chỉ là sống theo kiểu nông thôn. Đây ngôi nhà nhỏ với nét tiên tiến mà thu nhỏ hoàn toàn mới. có những bức tường đá đương đại được trang hoàng bên ngoài ngôi nhà di động hình chữ nhật này với cá tính rất riêng.
10. Ngôi nhà nhỏ này với cái nhìn khôn cùng đa dạng. sở hữu những tấm gỗ sơn mốc, 1 ống khói lò sưởi và 1 căn gác trên cộng ngôi nhà sẽ là nơi ngơi nghỉ hoàn hảo cho một kỳ nghỉ yên ổn tĩnh rời xa khỏi sự tất bật và sôi động của thành phố.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon