Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Căn nhà hẹp méo nhưng lại sở hữu giá thuê cao ko tưởng

Tags

Ngôi nhà ống ở London (Anh) nằm ở khu vực giao thông tiện lợi , mang ngoài mặt nội thất đương đại nên giá thuê cực cao.


Ngôi nhà hẹp (nằm giữa, màu vàng) ở London (Anh) mới được tu chỉnh vào cuối năm ngoái, với bề rộng chỗ lớn nhất chỉ là hai ,5 mét. Nơi ở này với giá thuê 700 bảng 1 tuần hoặc 36.000 bảng một năm.
Ngay cả những người dân địa phương cũng thấy bất thần có mức giá quá cao tương tự. Thu nhập bình quân mỗi năm của người London cũng chỉ vào khoảng 36.000 USD .
tuy nhiên , ngôi nhà này sở hữu phổ thông điểm hay như nội thất bên trong nhân thể nghi, sắp phổ quát bến xe, nhà ga nên chuyển động tiện dụng . Nhà có 4 tầng với phòng khách, hai phòng ngủ, hai phòng tắm, chỗ làm việc. Góc khiến cho việc dưới cầu thang được sắp đặt gọn gàng mang bàn, giá sách và cả 1 bức tranh trang trí ấn tượng. KTS Joe Wright gặp phổ quát cạnh tranh lúc cải tạo nhà bởi dự án nằm trong khu vực bảo tồn (không được thay đổi kết cấu nhiều) và bề ngang nhà quá hẹp. 2 phòng ngủ nhỏ nhưng vẫn đủ diện tích bố trí giường đôi. bên cạnh đó , người thuê sẽ phải giảm thiểu số lượng áo quần của mình.
Để lấy thêm ánh sáng cho ngôi nhà, một phần mái được thay thế bằng kính trong. Khu vực này được sắp đặt để làm cho thành nơi ngồi thư giãn, tiếp khách, đọc sách. Phía bên kia của tầng thượng được xếp đặt một chiếc đệm xốp, có thể biến thành chỗ ngủ nghỉ lúc mang thêm người ở. Ngôi nhà không được vuông vắn nên người ngoại hình sử dụng tông màu trắng và trung tính để xóa nhòa cảm giác góc cạnh.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon