Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Phong thủy phòng khách mà người tuổi Ất Sửu nên biết

Tags

Phòng khách là nơi tụ đa dạng vượng khí nhất trong 1 ngôi nhà. Việc sắp xếp và trang trí nội thất phòng khách hợp với phong thủy cũng làm tăng vận khí thấp, may mắn, an lành, tăng hạnh phúc và tiền của đến cho gia đình gia của bạn. Gia chủ tuổi ẤT sửu sở hữu thể tham khảo những gợi ý dưới đây để thiết kế cho mình 1 phòng khách hợp sở hữu phong thủy nhất.

- Năm sinh dương lịch: 1985
- Năm sinh âm lịch: Ất Sửu
- Quẻ mệnh: Càn (Kim) thuộc Tây tứ mệnh
- Ngũ hành: Hải trung kim (Vàng dưới biển)

1.Cách chọn vị trí phòng khách cho gia chủ tuổi ẤT sửu.

- Theo phong thuỷ, thì gia chủ tuổi ẤT sửu nên đặt phòng khách ở các phương vị thấp như: Tây Nam (Diên Niên); Tây (Sinh Khí); Tây Bắc(Phục Vị); Đông Bắc (Thiên Y). lúc đã được đặt ở trong bốn hướng rẻ và thích hợp có mệnh của chủ nhà thì việc trang trí sẽ trở thành tiện lợi hơn đông đảo.

- Phòng khách nên được ngoài mặt đặt ở phía trước phòng ở, sắp cửa ra vào vì đây là vị trí thích hợp để lưu thông và tàng trữ khí nhất trong căn nhà của bạn. Bước vào cửa chính là vào ngay phòng khách, tiếp đến là phòng ngủ, bếp và những phòng khác. giả dụ thiết kế theo kiểu ngược lại, phòng khách tại vị trí sau rốt của nhà ở sẽ tạo nên bố cục đẩy lùi tài, vận vì thế tài vận mau chóng bị tuột dốc.

*Giải nghĩa một số từ ngữ phong thủy

- Sinh khí: thu hút tài lộc, tăm tiếng, thăng quan phát tài.
- Thiên y: Cải thiện sức khỏe, trường thọ
- Diên niên: Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình ái.
- Phục vị: Củng cố sức mạnh tinh thần, đem đến tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.


2. cách chọn màu sắc và sắp xếp phòng khách cho gia chủ tuổi ẤT sửu

- Theo nguyên lí tương sinh trong ngũ hành, thì màu sắc với lợi nhất cho người tuổi ẤT sửu là màu vàng, vàng nhạt, vàng cam. giả dụ tiêu dùng các gam màu này làm cho màu chủ đạo trong nhà, về trong tương lai sẽ với lợi cho cuộc sống và sự nghiệp của gia chủ tuổi ẤT sửu. Xét về khía cạnh Âm – Dương, màu vàng thuộc hành Dương nên phù hợp sơn các ko gian sinh hoạt chung đông người như phòng khách, phòng bếp, cầu thang, hành lang, văn phòng doanh nghiệp, showroom, shop…

- Lưu ý, dùng màu vàng khiến tông màu chính, ko có nghĩa là bạn phải sử dụng quá phổ quát màu vàng. một ngôi nhà mang phong thủy rẻ phải được phối màu sơn và màu nội thất phối hợp rộng rãi màu sắc, được bố trí xắp đặt hợp lý và đạt được sự thăng bằng trong không gian dùng (không nên dùng đa dạng màu sắc hot quá, hoặc phổ quát màu sắc lạnh quá dù gia chủ có kiểu dáng theo thời trang tối giản đi chăng nữa...).

- bên cạnh đó, màu sắc căn bản của gia chủ tuổi ẤT sửu là màu trắng nên người mệnh này với thể sử dụng nó khiến cho gam màu chính cho những vật dụng trong gia đình. không những thế, để với một chiếc nhìn tươi mới, ko gian màu trắng nên để ở phòng nghỉ và phòng tắm, nơi sẽ khiến bạn thực sự sở hữu cảm giác thoả thích và thư giãn.

- Trong ko gian màu trắng, nguồn năng lượng phong thuỷ sẽ giúp bạn mở rộng các thời cơ, cũng như đón nhận một tương lai nhẹ nhõm và tươi sáng. bên cạnh đó, theo tương sinh thì gia chủ tuổi ẤT sửu với mệnh Kim, vì Kim sinh Thủy, nên người mệnh Kim cũng sở hữu thể sử dụng những vật dụng màu xanh lam và đen - vốn là màu đại diện cho Thủy.

- è nhà đóng một đôi trò quan yếu trong thuật phong thuỷ phòng khách. è nhà với màu sáng sẽ tạo cảm giác không gian phổ thông, thoáng mát lúc vào phòng. Sàn nhà nên có màu đậm nhất, kế đến là tường và chung cục là trằn nhà với màu nhạt nhất theo ý nghĩa cổ xưa: trời nhẹ, đất nặng. làm cho như vậy gia chủ sớm nâng cao tiền tài đên cho gia chủ.

- Sàn nhà phòng khách của bạn phải được đảm bảo rằng là bề ngoài bằng phẳng. ví như sàn mà phân vùng cao phải chăng sẽ dễ gây sóng gió, thăng trầm trong cuộc sống gia đình. Sàn được khiến trong khoảng chất liệu quá trơn tru hoặc thô ráp, gồ ghề sẽ khiến cho thành viên trong gia đình dễ gặp tai nạn hoặc rủi ro. Chính bởi thế, chất liệu sàn cho phòng khách cần được chủ sở hữu lựa chọn kỹ càng và cẩn thận.

- Gia chủ tuổi ẤT sửu nên chọn những nguyên liệu trang trí nhà bằng kim khí như thép, nhôm, vàng, bạc... Đặc tính kim của chúng với thể thúc đẩy sự lưu thông ko khí, vì vậy hơi hữu dụng có những vị trí kín gió trong nhà. Thủy tinh hay gương có độ láng bóng như kim khí nên cũng có thuộc tính như kim, thành ra ngoài là đồ vật hữu dụng và vật trang hoàng, chúng cũng tương trợ rẻ cho người mệnh Kim


RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon