Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Cộng hiểu thêm về phong cách của phong thủy của người tuổi Đinh Tỵ

Tags

Phòng khách là nơi tụ phổ quát vượng khí nhất trong 1 ngôi nhà. Việc sắp xếp và trang trí nội thất phòng khách hợp sở hữu phong thủy cũng làm nâng cao vận khí phải chăng, may mắn, an lành, nâng cao hạnh phúc và tiền tài đến cho gia đình gia của bạn. Gia chủ tuổi Kỷ tỵ có thể tham khảo các gợi ý dưới đây để ngoài mặt cho mình 1 phòng khách hợp với phong thủy nhất.

- Năm sinh dương lịch: 1988
- Năm sinh âm lịch: Kỷ tỵ
- Quẻ mệnh: Chấn (Mộc)
- Ngũ hành: Đại lâm mộc (Cây trong rừng lớn)

1.Cách chọn vị trí phòng khách cho gia chủ tuổi Kỷ tỵ.

- Theo phong thuỷ, thì gia chủ tuổi Kỷ tỵ nên đặt phòng khách ở các phương vị tốt như: Nam (Sinh khí),Đông Nam (Diên niên), Bắc (Thiên y), Đông (Phục Vị). lúc đã được đặt ở trong bốn hướng phải chăng và thích hợp có mệnh của chủ nhà thì việc trang trí sẽ trở thành tiện lợi hơn số đông.

- Phòng khách nên được ngoài mặt đặt ở phía trước phòng ở, sắp cửa ra vào vì đây là vị trí phù hợp để lưu thông và tích trữ khí nhất trong căn nhà của bạn. Bước vào cửa chính là vào ngay phòng khách, tiếp tới là phòng ngủ, bếp và những phòng khác. nếu như ngoại hình theo kiểu trái lại, phòng khách tại vị trí sau cùng của nhà ở sẽ tạo nên bố cục đẩy lùi tài, vận bởi vậy tài vận nhanh chóng bị tuột dốc.

*Giải nghĩa 1 số từ ngữ phong thủy

- Sinh khí: lôi kéo tài lộc, tên tuổi, thăng quan phát tài.
- Thiên y: Cải thiện sức khỏe, trường thọ
- Diên niên: Củng cố những mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.
- Phục vị: Củng cố sức mạnh ý thức, đem đến tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.


2. phương pháp chọn màu sắc và bố trí phòng khách cho gia chủ tuổi Kỷ tỵ

- Gia chủ tuổi Kỷ tỵ sở hữu mệnh là Mộc, Màu sắc của Mộc là màu như xanh lá, nâu (màu gỗ), xanh lam, đen thường được dùng trong không gian của gia chủ mệnh cung Mộc, không những thế sở hữu 2 màu phổ quát điểm mạnh nhất là nâu (màu gỗ) và xanh lá.

- Màu nâu – màu của gỗ, tốt cho các cung Tài Lộc, cung gia cảnh, cung Danh vẳng, chỉ riêng dùng màu sắc đã mang đến tài lộc cho bạn rồi. Bạn nên chọn màu nâu cho phòng bếp, cửa ra vào, cho mảng tường áp gỗ ở phòng khách và phòng ngủ.
Do Thủy sinh Mộc, do vậy bạn sở hữu thể sử dụng màu xanh lơ (màu sắc này đương đại và đang là thiên hướng nội thất hiện nay) để trang trí nhà cho người mệnh cung Mộc.

- Xanh lá là màu rất tốt cho mệnh Mộc, mang đến cảm giác thảnh thơi. trong lành, là biểu tượng cho bắt đầu mới, ảnh hướng rẻ tới sức khỏe, đẩy lùi lo lắng và lấy lại thăng bằng. Màu xanh còn chỉ cây rừng và cũng là màu tượng trưng cho mùa xuân, kỳ vọng. sử dụng màu xanh lá trong nội thất dễ nhất chính là cây xanh. bên cạnh đó ghế salon ,kệ, rèm cửa tiêu dùng màu xanh lá cũng rất đẹp.

- trằn nhà đóng một vài trò quan yếu trong thuật phong thuỷ phòng khách. trần nhà có màu sáng sẽ tạo cảm giác ko gian phổ biến, thoáng mát khi vào phòng. Sàn nhà nên sở hữu màu đậm nhất, kế đến là tường và chung cuộc là nai lưng nhà với màu nhạt nhất theo ý nghĩa cổ xưa: trời nhẹ, đất nặng. làm cho tương tự gia chủ sớm nâng cao tiền của đên cho gia chủ.

- Sàn nhà phòng khách của bạn phải được đảm bảo rằng là ngoại hình bằng phẳng. ví như sàn mà phân vùng cao rẻ sẽ dễ gây sóng gió, thăng trầm trong cuộc sống gia đình. Sàn được khiến cho trong khoảng chất liệu quá trơn tuột hoặc thô ráp, mấp mô sẽ làm cho thành viên trong gia đình dễ gặp tai nạn hoặc rủi ro. Chính bởi vậy, chất liệu sàn cho phòng khách cần được chủ sở hữu chọn lựa kỹ lưỡng và kỹ càng.

- Vì gia chủ tuổi Kỷ tỵ mệnh Mộc nên chọn những mẫu đồ gỗ, tre, giấy, các chiếc cây hoa cảnh, vật dụng có hoa văn cây lá, hay con đường uốn lượn để trang trí cho phòng khách của mình. Bạn với sử dụng các đồ điêu khắc tinh xảo bằng gỗ, dùng bình hoa giấy hay hoa gỗ… thường nhật, những nguyên liệu thuộc mộc được xem mang thể tạo cảm giác đầm ấm cho căn phòng ko chỉ bởi màu sắc nồng ấm của nó mà còn do cảm giác gần gũi, thân thiện của chất liệu tạo ra. Đồ nội thất bằng gỗ hấp dẫn vì sự đẳng cấp, tính đàn hồi và độ bền của nó, dễ bảo quản, dễ sữa chữa và thay thế giả dụ bị hư hại..

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon