Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

Mùa sen đến rồi, đừng bỏ lỡ cơ hội trang trí nhà thêm đẹp bằng sen

Tags

Bạn có thể biến hóa khôn lường sở hữu những dòng sen trắng, sen hồng, nhấn nhá chi tiết sở hữu lá sen, nhụy vàng để trang trí nhà sáng bừng nhưng vẫn đầy dịu dàng, tinh tế.
khi những cơn nắng cháy da cháy làm thịt của tháng 6 trở lại, Đó cũng là khi đất trời chuyển sang mùa sen thơm ngạt ngào, dịu dàng và thuần khiết khiến cho bao tâm hồn mê mệt . không chỉ bởi vẻ đẹp tinh khiết khó cưỡng, những bông sen còn giúp chiếc nắng hè như dịu lại. các sắc màu dịu dàng của sen hồng, trắng bong khôi của sen trắng… đã đi vào những câu ca, bài thơ, đi vào cả những ký ức khó quên của biết bao người.
Chính bởi vậy , cứ mỗi dịp sen nhộn nhịp , chúng ta lại phấn khởi tìm hoa tặng nhau, rồi tự sắm cho chính mình như một món quà thân thương, một phần thưởng nhỏ cho bản thân. Và kiên cố, bạn hoàn toàn với thể tận dụng mùa hoa nhớ thương này để trang trí nhà thêm yêu, thêm xinh, thêm kỷ niệm vào mỗi mùa sen đi qua.
ví như bạn băn khoăn chưa biết đặt lọ hoa sen ở đâu là hợp lý nhất, giúp căn phòng trở thành xinh cuốn hút nhất thì đừng vội bỏ qua bài viết này. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những phương pháp bài trí hoa sen trong căn hộ vô cùng ấn tượng ngay dưới đây:

những bông sen hồng và phơn phớt hồng được cắm đan xen nhau trong mẫu lọ hình chữ nhật in họa tiết thích hợp sở hữu quốc hoa. Vẻ đẹp dịu dàng, cổ điển của hoa sen càng được tôn thêm nhờ đặt đúng không gian có tường màu vàng ấm, bên trên sở hữu bức tranh khắc họa tiết nổi.
không cắm hoa sen thật cao theo phương pháp thông thường , ở đây, người cắm đã khéo léo cắt ngắn các bông sen trắng, điểm vài nụ sen hồng và đài sen để cắm vừa cái lọ ngắn chưa đến 1 gang tay. Lẵng hoa xinh xẻo được đặt trên ghế gỗ mộc mạc sẽ tôn thêm vẻ đẹp nên thơ cho ngôi nhà của bạn. Đặt 1 bình sen hồng cắm trong dòng lọ bầu dục trên bàn uống nước sẽ tạo nên điểm nhấn cho chiếc bàn gỗ mộc mạc, nhỏ xinh. đặc biệt , cách bài trí bộ đồ uống nước cổ điển càng giúp lọ hoa sen ghi điểm mang vẻ đẹp dịu dàng, khó cưỡng. thỉnh thoảng bạn chỉ cần tậu 1 bó sen dọc trục đường về và cắm vào loại lọ như loại chum thu nhỏ và đặt ở 1 góc ngay dưới sàn nhà. Hãy để các cánh sen rụng bỗng nhiên sẽ càng tôn thêm vẻ đẹp, sự yên bình ngay trong căn nhà của bạn.
Phòng khách nhà bạn hẳn sẽ phát triển thành vô cùng nhàm chán ví như bạn quên đặt một lọ hoa sen trên bàn vào đúng thời điểm hoa rộ mùa. Sắc hồng ngọt ngào của hoa sen được trưng bày trên dòng lọ cao cổ hài hòa mang các cái ghế sofa đẳng cấp . đặc trưng , việc trải lá sen dưới lọ để hứng các cánh hoa rụng càng tôn thêm vẻ đẹp tinh tế của loài hoa trong phòng khách. Ở 1 góc trang hoàng có các món đồ lưu niệm, bạn có thể đặt các bó sen cắt ngắn khá và đặt nằm bỗng dưng. Sắc hồng của các nụ sen chúm chím sở hữu màu xanh dịu mát của đài sen được cắm đứng lên tạo điểm nhấn cho cả khu vực này. Bạn cũng sở hữu thể sử dụng hoa sen và đài sen để trang hoàng cho bàn ăn thêm sinh động, gợi mở hứng thú mang ẩm thực ngay từ chiếc nhìn đầu tiên. Sự đan xen khéo léo giữa các nụ sen và đài sen trên những cái rổ nhỏ xinh đặt ngay ngắn trên bàn bỗng chốc trở thành cực kỳ tinh tế, hài hòa với các chiếc ly và khăn lau, thìa dĩa…
những bông sen hồng nhộn nhịp được cắm trong cái lọ màu xanh ngọc bích có họa tiết câu trúc khôn cùng bình dị mà tinh tế. Lọ hoa được đặt trên bàn gỗ quét vecni vàng có những cánh hoa buông thả đột nhiên đem lại cảm nhận về một ban mai thật dịu dàng, thơ mộng. Bạn cũng mang thể trang hoàng hoa sen ngay trong nhà bếp cũng như nhà văn. ngồi không gian nhà bếp sở hữu rất nhiều thiết bị , hãy dùng hoa sen cùng những dụng cụ điểm thêm như đài sen, lá non 1 cách thức tiết chế, thậm chí bỏ hết cánh hoa sen chỉ để lại nhụy vàng. Sắc hồng, vàng, xanh của sen sẽ khiến cho sáng bừng nhà bếp của bạn. cái lọ cắm hoa sen màu trắng tương đối đặc trưng này mang đến dòng nhìn mới với góc độ mềm mại và duyên dáng hơn. đặc thù là bên dưới mặt kính còn được bài trí họa tiết màu trắng hơi giống lọ cắm hoa, khiến màu hồng của hoa càng thêm vượt trội mang vẻ đẹp tinh khiết .


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon