Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

5 luật lệ cần nhớ khi bạn sống trong 1 ngôi nhà chật

Tags

Việc tối đa hóa không gian sống sẽ giúp bạn thích ứng rẻ hơn trong một ngôi nhà chật. Để làm được điều Đó , bạn cần nắm rõ 5 luật lệ dưới đây.
cộng mang hiện tượng nâng cao dân số thì việc phải sống trong những ngôi nhà chật ko còn là điều gì quá xa lạ. từ một ngôi nhà mang diện tích to chuyển vào một ngôi nhà nhỏ sở hữu thể làm cho bạn khá bực bõ. Nhưng cách thức thích ứng có môi trường sống của con người rất cao. khi phải sống ở một nơi nhỏ hẹp thì họ lại tìm ra được các giải pháp hay để thích ứng mang nó. ví như bạn còn đang rối loàn vì điều này thì hãy tham khảo 5 lệ luật dưới đây.
1. sử dụng chức năng kép
không gian sống nhỏ đòi hỏi bạn phải vạch ra 1 kế hoạch dùng tối đa những chức năng của ngôi nhà, thậm chí phải đan xen nhau. các người từng sống trong những ngôi nhà nhỏ cho biết, họ bắt buộc phải tiêu dùng một ko gian vào rộng rãi mục đích khác nhau. Nó mang thể là việc bạn chuyển ghế thành giường, bếp được đặt trong tủ, giường rồi thu vào ngăn kéo. Ngay cả kệ sách cũng sẽ với chức năng phân vùng những không gian sống khác nhau.



Phòng ngủ ko phải là không gian duy nhất với thể trở thành nơi làm cho việc lý tưởng . Giờ đây 1 tủ xống áo, góc nhà, hành lang, hoặc thậm chí bàn bếp cũng với thể trở thành không gian làm việc tuyệt vời .

1 tủ gỗ nhỏ cũng tích hợp được thêm thùng đựng rác như thế này.
hai. Thường xuyên làm sạch
quét dọn những đồ dùng không thiết yếu là một việc làm rất quan trọng lúc bạn sống trong một không gian sống chật hẹp. Mỗi thứ bạn không dùng tới sẽ chiếm mất 1 không gian có ích của ngôi nhà. các đồ dùng này bạn có thể được xử lý bằng cách bán, tặng hoặc vứt đi. Sau ngừng thi côngĐây, bạn sẽ phải kinh ngạc trước không gian mà bạn đã giải phóng được chậm tiến độ. Ngôi nhà của bạn muốn trở thành phổ quát và phổ thông không gian trống hơn thì việc bạn thường xuyên phải làm cho là thu vén những đồ ko dùng đến . Việc này bạn với thể khiến cho định kì 3 tháng/1 lần.
3. xây dựng các kệ lưu trữ phổ thông hơn
Trong mỗi ngôi nhà, với phổ biến đồ sử dụng không được sử dụng hàng ngày, nhưng vẫn rất quan yếu . các đồ tiêu dùng chậm tiến độ sở hữu thể là xống áo theo mùa; các đồ sử dụng dùng cho nhu cầu giải trí như: căng thẳng hay giày trượt tuyết; 1 số thiết bị trang hoàng ngoài trời như đèn giáng sinh, dây phát sáng.. Và vật dụng theo mùa như cần câu, ván lướt sóng cũng rơi vào loại thể này. các thiết bị này khá tốn kém ko gian nhà ở, vì vậy, việc bạn tìm mới chúng hàng năm chẳng hề là 1 chọn lựa khả thi. Tủ giày được gắn trên tường chính là nơi lưu trữ giúp bạn. Điều này còn khiến ngôi nhà của bạn trông gọn gàng hơn.
Vì lý do này, bạn nên mang một bí quyết khiến cho sáng tạo chậm tiến độ là sử dụng các bức tường rồi vun đắp những kệ lưu trữ ở chậm triển khai . những không gian ở phía dưới giường cũng mang thể chứa giữ được đa dạng đồ sử dụng thiết yếu . Điều này sẽ giúp bạn đỡ 1 khoản phí mua tậu mỗi dịp đặc thù. Ở ngôi nhà chưa đến 40m2 này đa số những kệ và tủ đã được dùng.
4. hạn chế mua những đồ tiêu dùng không thiết yếu
nếu bạn sống trong 1 ngôi nhà có ko gian tránh , nghĩ suy 2 lần trước lúc tiêu pha tiền mang các món đồ không với trị giá dùng trong khoảng thời gian dài . coi xét việc tạo ra lề thói suy nghĩ kĩ trước lúc tìm tìm và nếu mang mua đồ vật nào mới hãy vứt đồ cũ đi và đặt vào đúng chỗ chậm tiến độ. cách thức làm cho này sẽ giúp bạn tích kiệm được khoảng không gian tối đa. Để đựng hết được đồ tiêu dùng sinh hoạt cũng như đồ nội thất thì ngôi nhà nhỏ của bạn đã chịu quá sức rồi. Bạn cần hạn chế mua thêm những đồ ko cần yếu .
5. Giảm bớt những đồ dụng gia dụng
các đồ vật như tủ lạnh, ghế, giường và bàn chẳng phải là quá cần phải có khi bạn chỉ sống 1 mình. Đồ nội thất nhỏ hơn với thể giúp bạn tiến xa trong việc đưa nơi ở của mình trông gọn gàng hơn. nếu bạn đang sống một mình thì những bộ sopha to hay giường cỡ kingsize là ko cần thiết . Công thức hiệu quả: nhỏ - đủ - đep.
cách thức bạn sống tốt trong 1 ngôi nhà với diện tích nhỏ cũng là một nghệ thuật. vì thế hãy chứng minh cho người khác thấy bí quyết mình sống khôn xiết sáng tạo và hiệu quả bằng việc ứng dụng các mẹo hữu ích trên đây.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon